Tin mới

So kè dàn nam thần sân cỏ U23 Việt Nam tại Sea Games 31: Cực phẩm trên sân cỏ lẫn đời thường

Thứ năm, 05/05/2022, 22:01 (GMT+7)

Bên cạnh các môn thi đấu, lịch thi đấu thì người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm đến các cực phẩm nhan sắc của đội tuyển Việt Nam.

Theo lịch thi đấu được công bố, ngày 6/5, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên, chính thức bước vào tranh tài tại SEA Games 31. Đối thủ của các chiến binh sao vàng tại trận này chính là U23 Indonesia.

Trong đội hình được tuyển chọn lần này, ngoài những gương mặt thân quen như Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức thì đội hình của Việt Nam còn hội tụ đủ các gương mặt không chỉ triển vọng, chuyên môn tốt mà nhan sắc còn đặc biệt sáng láng, điển trai.

Lương Duy Cương
Lương Duy Cương

Đầu tiên phải kể đến cầu thủ sinh năm 2001 Lương Duy Cương, anh là một trong những nam thần của U23 Việt Nam. Cầu thủ thuộc CLB SHB Đà Nẵng sở hữu chiều cao 1m80, nụ cười tỏa nắng, mái tóc xoăn đặc trưng. Vì vậy mà mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội, anh chàng đều thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên một điều khá đáng tiếc cho các cô gái là Duy Cương đã có người yêu, thậm chí hồi tháng 3 vừa qua cô còn hộ tống bạn trai lên tuyển bằng xe riêng. Tuy sở hữu lượng người theo dõi khủng nhưng Duy Cương chưa từng công khai bạn gái trên trang cá nhân cũng như chế độ vẫn là "độc thân vui tính".

Phan Tuấn Tài
Phan Tuấn Tài

Gương mặt tiếp theo không chỉ đá giỏi mà còn điển trai chính là Phan Tuấn Tài, chàng cầu thủ sinh năm 2001. Tuấn Tài được xem là phát hiện mới của thầy Park, anh chàng ghi dấu ấn bởi nụ cười hiền, gương mặt sáng, giọng nói nhẹ nhàng.

Ngoài những điểm cộng về ngoại hình và chuyên môn, Tuấn Tài còn được ngưỡng mộ bởi thành tích học tập ấn tượng. Anh chàng từng là Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2020. Hiện tại Tuấn Tài là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, đồng thời thi đấu cho CLB Viettel.

Bùi Hoàng Việt Anh
Bùi Hoàng Việt Anh

Nhân tố tiếp theo là Bùi Hoàng Việt Anh, cầu thủ sinh năm 1999 đang thi đấu cho CLB Hà Nội. Trong những lần được trao cơ hội, Việt Anh thể hiện khả năng chơi bóng chắc chắn của mình, anh được dự đoán sẽ là gương mặt triển vọng trong tương lai.

Ngoài ra trên các diễn đàn mê trai đẹp, Việt Anh cũng được xếp vào danh sách các nam thần sân cỏ với ngoại hình điển trai, vóc dáng cân đối và nụ cười tỏa nắng. Ngoài ra anh còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m82.

Nguyễn Văn Toản
Nguyễn Văn Toản
So kè dàn nam thần sân cỏ U23 Việt Nam tại Sea Games 31: Cực phẩm trên sân cỏ lẫn đời thường - Ảnh 1

Thủ môn Nguyễn Văn Toản sinh năm 1999 hiện đang thi đấu cho CLB Hải Phòng cũng góp mặt trong danh sách các cầu thủ điển trai. Văn Toản sở hữu chiều cao 1m86, khuôn mặt tròn xoe, làn da rám nắng.

Nhâm Mạnh Dũng
Nhâm Mạnh Dũng
So kè dàn nam thần sân cỏ U23 Việt Nam tại Sea Games 31: Cực phẩm trên sân cỏ lẫn đời thường - Ảnh 2

Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 2000 gây chú ý với chiều cao 1m81, thể hình đẹp cùng gương mặt góc cạnh. Hiện Mạnh Dũng đang thi đấu cho CLB Viettel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news