Tin mới

Diễn viên đóng Thanh Sói trong phim 'Hai Phượng' qua đời, dàn sao Việt đồng loạt tiếc thương

Thứ sáu, 05/01/2024, 20:00 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Hoa, đóng vai Thanh Sói trong phim điện ảnh ''Hai Phượng'' vừa qua đời chiều 5/1 vì bệnh ung thư.

Mới đây, Marcus Vũ - đồng nghiệp thân thiết của diễn viên Thanh Hoa xác nhận, cô qua đời ngày 5/1 sau một thời gian điều trị ung thư bao tử di căn.

Trên MXH, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Phương Thanh, Hoài An, Vũ Phi Nga, Tiêu Minh Phụng,... đã không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của nữ diễn viên trong phim Hai Phượng. Trước đó, Ca sĩ Phương Thanh từng có diễn chung với diễn viên Thanh Hoa trong một vài bộ phim nên khi hay biết chuyện đã vô cùng bàng hoàng. 

Trước đó vào tháng 11/2023, nữ diễn viên từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng bản thân bị bệnh dạ dày và phải nhập viện điều trị.

Diễn viên Thanh Hoa (sinh năm 1982), từng bén duyên với công việc diễn viên đóng thế. Cô từng nổi danh với vai trùm giang hồ Thanh sói trong phim điện ảnh Hai Phượng của Ngô Thanh Vân

Diễn viên Thanh Hoa. Ảnh: FBNV
Diễn viên Thanh Hoa. Ảnh: FBNV

Trong phim, nhân vật của Thanh Hoa có những màn đánh đấm vô cùng bạo liệu, ra tay tàn ác. Đó là nhân vật bà trùm buôn bán trẻ em với gương mặt sắt đá, tính cách máu lạnh khiến cho nhiều khán giả không khỏi ám ảnh. 

Thông qua vai diễn này, Thanh Hoa được nhiều người nhận ra, xin chụp chung. Từ đó, cô có nhiều cơ hội được giao đóng các vai phản diện, đả nữ trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Ngoài ra, nữ diễn viên còn jinh doanh bán hàng để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cô cũng tự đi giao hàng để kiếm thêm thu nhập. 

Nhiều khán giả bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi của sao phim Hai Phượng FBNV
Nhiều khán giả bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi của sao phim Hai Phượng FBNV

"Từ trước đến giờ làm nghề diễn viên đóng thế, mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có thể đứng trước màn ảnh, nhất là một dự án lớn như Hai Phượng. Chính vì vậy khi đi thử vai cho vai diễn Thanh Sói, tôi hoàn toàn thử sức với tâm thế thoải mái", diễn viên Thanh Hoa nói về vai diễn của mình. 

Trước đó, bộ phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân đã đạt Doanh thu vô cùng ấn tượng trên 230 tỉ đồng, giúp Ngô Thanh Vân mạnh dạn đầu tư phần phim riêng cho nhân vật Thanh Sói, do Đồng Ánh Quỳnh thủ vai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news