Tin mới

U40 khỏa thân ra đường ăn vạ vì mẹ không mua cho điện thoại

Thứ bảy, 23/04/2016, 10:46 (GMT+7)

Một người đàn ông U40 đã khỏa thân chạy ra đường ăn vạ sau khi không "vòi" được mẹ mua cho chiếc điện thoại yêu thích.

Một người đàn ông U40 đã khỏa thân chạy ra đường ăn vạ sau khi không "vòi" được mẹ mua cho chiếc điện thoại yêu thích.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, sự việc trên xảy ra tại thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan, và người đàn ông nêu trên đã hơn 40 tuổi.

Theo tin được đưa, sáng 19/4, người đàn ông họ Hoàng đã cởi hết quần áo chạy ra đường ăn vạ sau khi vòi vĩnh không thành công. Gia đình và hàng xóm đã cố gắng đưa người đàn ông này về nhà nhưng vô ích. Người đàn ông vẫn ngang nhiên nằm giữa đường hai chiều xe cộ đông đúc. Vì vậy đành nhờ tới sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ. 

Khi nhân viên cứu hộ đến, người đàn ông vẫn kiến quyết chống cự, tìm mọi cách không để các nhân viên trùm chăn hay mặc quần áo cho mình.

Người đàn ông nằm ăn vạ giữa đường.

Sau nhiều nỗ lực, lực lượng cứu hộ đã dùng biện pháp mạnh cưỡng chế đưa được người đàn ông này vào viện để kiểm tra sức khỏe.

Khi được đưa vào bệnh viện, các y bác sĩ lập tức nhận ra bệnh nhân khi đây là lần thư 13 anh này được đưa vào bệnh viện. Theo bác sĩ, bệnh nhân có tâm lý không ổn định và thường xuyên phải uống thuốc. Tuy nhiên, bác sĩ khẳng định, chưa bao giờ người đàn ông này trở nên quá khích như lần này. 
 
Nghiêm Thu ( tổng hợp )
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U40