Tin mới

UAE mất ngôi sao số 1 trên hàng công ngay trong chuyến làm khách đến Mỹ Đình

Thứ tư, 16/10/2019, 15:02 (GMT+7)

Chân sút chủ lực của ĐT UAE, Ali Mabkhout sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới đây.

ĐT UAE đang đối mặt với rất nhiều khó khăn sau khi lượt trận thứ 3 tại vòng loại World Cup 2022 kết thúc. Trong chuyến làm khách đến sân của Thái Lan ngày 16/10 vừa qua, họ đã nhận thất bại với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến UAE mất luôn ngôi đầu bảng G vào tay đối thủ Thái Lan. Không những vậy, họ còn tụt xuống vị trí thứ 3 với chỉ 6 điểm sau 2 lượt trận.

ĐT UAE vừa nhận trận thua sốc trước Thái Lan và tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Ảnh: Internet

Vào ngày 14/11 tới đây, UAE sẽ có trận đấu cực kì khó khăn khi phải làm khách đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. Không những vậy, họ còn chịu thiệt về quân số khi chân sút chủ lực, Ali Mabkhout chắc chắn không thể ra sân. Cầu thủ này đã nhận đủ 2 thẻ vàng trong 2 trận đấu với Malaysia và Thái Lan và bị treo giò ở trận tới.

Chân sút này chính là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Thái Lan. Hiện tại, Ali Mabkhout đang có 6 bàn thắng tại vòng loại World Cup 2022 và cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá UAE với 55 lần lập công.

Họ cũng không thể có sự phục vụ của Ali Mabkhout - chân sút số 1 trong lịch sử bóng đá UAE ở trận đấu với ĐT Việt Nam sắp tới. Ảnh: Internet

Thiếu vắng đi Ali Mabkhout, sức mạnh của UAE trên mặt trận tấn công sẽ giảm đi rất nhiều. Đây là cơ hội rất tốt để ĐT Việt Nam có thể đánh bại đối thủ, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news