Tin mới

UEFA nổi điên, dọa phạt Ronaldo và hàng loạt cầu thủ nếu còn dám theo trend vứt đồ uống

Thứ sáu, 18/06/2021, 09:52 (GMT+7)

Trong một thông báo mới nhất, Liên đoàn bóng đá châu Âu - UEFA đã đưa ra tuyên bố để bảo vệ các nhãn hàng tài trợ và đảm bảo những màn đu trend như của Cristiano Ronaldo không diễn ra.

Có lẽ màn đu trend theo Cristiano Ronaldo là một trong những màn đu trend có giá trị lớn nhất lịch sử. Hành động loại bỏ hai chai nước ngọt của hãng Coca - Cola trong buổi họp báo đã khiến nhãn hàng này bốc hơi 4 tỷ USD ngay ngày hôm sau.

UEFA nổi điên, dọa phạt Ronaldo và hàng loạt cầu thủ nếu còn dám theo trend vứt đồ uống - Ảnh 1

Kéo theo đó là hàng loạt cầu thủ bóng đá học theo hành động này. Paul Pogba trong buổi họp báo cũng gạt thẳng tay chai bia Heiniken ra khỏi khung hình. 

UEFA nổi điên, dọa phạt Ronaldo và hàng loạt cầu thủ nếu còn dám theo trend vứt đồ uống - Ảnh 2

Tiếp đến, hàng loạt cầu thủ và các HLV đu trend này theo những cách khác nhau. Tiền đạo người Italia, Locatelli cũng loại bỏ 2 chai Coca ra khỏi khung hình, trong khi HLV người Nga, Stanislav Cherchesov lại sử dụng luôn hai chai Coca này.

Cầu thủ người Ý, Locatelli cũng loại bỏ hai chai Coca ra khỏi khung hình họp báo.
Cầu thủ người Ý, Locatelli cũng loại bỏ hai chai Coca ra khỏi khung hình họp báo.
Trong khi HLV của đội tuyển Nga lại cầm và tu ngon lành.
Trong khi HLV của đội tuyển Nga lại cầm và tu ngon lành.

Cá biệt, tiền vệ Yarmolenko của Ukraine còn hài hước tạo dáng với cả hai nhãn hàng này và gửi gắm cả hai hãy liên lạc với anh để book hợp đồng quảng cáo.

Yarmolenko thì tếu táo kêu gọi nhãn hàng liên hệ quảng cáo.
Yarmolenko thì tếu táo kêu gọi nhãn hàng liên hệ quảng cáo.

Tất cả những hình ảnh trên đều khiến Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) "ngứa mắt". Trong một thông báo mới nhất, UEFA đã yêu cầu các cầu thủ của tất cả đội tuyển dừng ngay hành động gạt bỏ đồ uống của nhà tài trợ ra khỏi khung hình trong buổi họp báo. 

Martin Kallen, Giám đốc Điều hành Euro 2020, cho biết đã trao đổi với các đội bóng về vấn đề này. "Điều quan trọng là Doanh thu của các nhà tài trợ có ý nghĩa lớn với giải đấu và bóng đá châu Âu", ông Kallen nói.

UEFA tuyên bố: "UEFA nhắc nhở các đội rằng mối quan hệ đối tác là điều không thể thiếu khi tổ chức giải đấu. Điều đó đảm bảo sự phát triển của bóng đá trên toàn châu Âu, bao gồm những người trẻ và phụ nữ".

Không dừng lại ở đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu không ngần ngại ám chỉ về các án phạt được đưa ra cho Ronaldo, Pogba hay những cầu thủ loại bỏ nhãn hàng đồ uống khỏi khung hình.

Giám đốc Điều hành Euro 2020 cho biết UEFA sẽ không phạt trực tiếp các cầu thủ và chỉ thông qua liên đoàn bóng đá của các quốc gia. Sau đó các liên đoàn bóng đá này sẽ xem xét để bổ sung thêm hình phạt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news