Tin mới

Ứng COD 2 triệu để giao tai nghe nhưng lại nhận mấy viên pin, nam shipper khóc nức nở

Thứ năm, 24/12/2020, 19:20 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ về 1 vụ việc nam shipper bị đánh tráo hàng khi nhận giao tai nghe đến 2 triệu đồng nhưng lại chỉ nhận về mấy viên pin tiểu làm khách không nhận hàng.

Sau khi đến gioa hàng cho khách mới biết mình bị lừa, nam shipper ngồi gục xuống khóc bên chiếc xe máy dưới trời rét căm của Hà Nội, hình ảnh này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thương tâm.

Theo người chia sẻ clip cho biết, nam shipper đã nhận 1 đơn ship cod - ứng tiền trước cho chủ shop rồi thu về lại từ khách hàng với giá trị 2 triệu đồng. Tuy nhiên sau khi giao hàng đến thì khách không nhận do phát hiện hàng giả.

Trong trường hợp này, các tài xế nhiều lần phải ngậm đắng nuốt cay.

"Gần tết mấy anh xe ôm công nghệ shipper, cần cẩn thận ạ. Trưa nay, đi gặp anh này bị lừa ứng cod 2 triệu đồng cho 1 cái tai nghe, nhưng mang đến giao thì phát hiện là tai nghe giả.

Người nhận không nhận, anh khóc mếu máo như đứa trẻ khi gọi bên gửi đã thuê bao, số tiền này rất lớn với những con người mưu sinh bằng nghề này, nguy hiểm nhiều rủi ro.

P/s : Hãy cẩn thận mấy anh tài xế shipper nhé!", tài khoản H.L. đăng bài cảnh báo.

Chiêu trò lừa đánh tráo hàng xảy ra khi đặt hàng online không còn là mới nhưng nhiều người vẫn bị dính bẫy, khiến dư luận không khỏi bức xúc

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc với chiêu thức lừa đảo lợi dụng lòng tin này mà không nghĩ đến sự khổ sở của các shipper, nhất là những ngày đông rét mướt như hiện nay.

"Cuối năm rồi đã cả năm dịch bệnh, làm ăn sa sút vậy mà vẫn còn lừa đảo nhau thế này. Buồn thay cho anh shipper kia"; "2 triệu đồng không phải số tiền lớn đối với người này nhưng là cả 1 số tiền đáng quý với người khác, trời thì lạnh buốt,  sao không biết thương các anh, các bác ship hàng hả trời! Chán cái xã hội lừa đảo nhau thật sự", là những lời thở dài của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news