Tin mới

Xôn xao hình ảnh shipper chạy xe mui trần 4 tỷ, dân mạng thốt lên: làm vì đam mê chứ tiền nong quan trọng gì

Thứ sáu, 27/11/2020, 21:17 (GMT+7)

Mạng xã hội đang xôn xao về hình ảnh một shipper giao đồ ăn trên chiếc Porsche trị giá hơn 4 tỷ đồng. Nhìn hình ảnh anh chàng này, dân mạng mới thốt lên rõ ràng đây là ví dụ điển hình của việc làm vì đam mê!

Do sự phát triển của hàng loạt các sàn thương mại giao dịch điện tử, dịch vụ ship hàng trở nên đắt khách hơn bao giờ hết. Có rất nhiều tài xế lựa chọn nghề này như một công việc mưu sinh hàng ngày. Và người ta cũng chỉ thấy các shipper thường chạy những chiếc xe số tầm tầm. Thỉnh thoảng lắm mới bắt gặp anh shipper chạy Honda SH hay xe sang đã ngạc nhiên lắm rồi. Thế mà có anh chàng lái hẳn Porsche 4,5 tỷ đồng đi giao hàng!

Theo đó, xuất hiện trên mạng Tiktok mới đây, đoạn clip được lan truyền rầm rộ ghi lại hình ảnh một anh giao hàng bước xuống từ siêu xe mui trần hiệu Porsche chỉ để đi mua nước và giao đồ ăn cho khách.

Theo chia sẻ từ anh shipper, anh chàng đang đi... mua nước cho khách hàng bằng cái xe mui trần của mình.

Phía dưới phần bình luận cư dân mạng lại đưa ra nhiều ý kiến khác nhau, một số cho rằng đây có lẽ là clip dàn dựng của hội một bạn thân để đăng lên mạng "troll" cho vui. Nhiều ý kiến khác lại phỏng đoán rằng kể cả những người giàu có đôi lúc họ cũng muốn tận hưởng cuộc sống mới lạ và trải nghiệm khác biệt.

Các "thám tử mạng" đã lập tức vào việc và truy lùng ra danh tính thực sự của shipper này. Theo đó được biết chủ xe tên Phí Xuân C., hiện anh chàng đang trú tại một khu đô thị thuộc quận Hà Đông, Hà Nội.

Trên Facebook cá nhân, C. cũng khoe mới mua chiếc Porsche mui trần loại 718 Boxster màu vàng vào ngày 11/5 vừa qua với giá 4,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, C. cũng gia nhập hội Racing boy cực ngầu cùng các anh chàng có chung sở thích là 'lái siêu xe để trải nghiệm đi giao hàng'.

Nhìn anh shipper giao hàng bằng Porsche 4,5 tỷ đồng, dân mạng chỉ biết thốt lên: "Đi làm vì đam mê chứ tiền nong còn quan trọng gì nữa"!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news