Tin mới

Uni5 là chiến binh tiếp theo bước vào đường đua tại The Heroes 2021

Thứ năm, 15/04/2021, 21:03 (GMT+7)

Mới đây, cuộc thi The Heroes - Thần tượng đối thần tượng tiếp tục công bố dàn chiến binh thứ 6 xuất hiện tại chương trình là nhóm nhạc Uni5.

Uni5 là chiến binh tiếp theo bước vào đường đua tại The Heroes 2021 - Ảnh 1

The Heroes hiện đang là show truyền hình thực tế nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu nghệ thuật.  Bên cạnh những gương mặt “nổi đình nổi đám”như Thanh Duy, Erik, Quân A.P, Mỹ Anh và Hansara mới đây nhà sản xuất đã công bố dàn chiến binh thứ 6 xuất chính là nhóm nhạc Uni5.

Uni5 là chiến binh tiếp theo bước vào đường đua tại The Heroes 2021 - Ảnh 2

Chỉ sau ít phút công bố, thông tin này nhanh chóng "gây bão" vì sắp tới đây, dân tình sẽ được chứng kiến cuộc chạm trán đầy nảy lửa giữa 2 "gà cưng" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng  trên cùng một sân khấu: Uni5 và Han Sara.

Uni5 là chiến binh tiếp theo bước vào đường đua tại The Heroes 2021 - Ảnh 3

Uni5 là nhóm nhạc nam với 5 thành viên bao gồm Toof.P, K.O, Cody, Lục Huy và Tùng Maru được thành lập và quản lý bởi công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Bên cạnh phong cách âm nhạc hiện đại và visual đỉnh, những chàng này còn chinh phục khán giả bởi khả ấn tượng cùng kinh nghiệm sáng tác.

Uni5 là chiến binh tiếp theo bước vào đường đua tại The Heroes 2021 - Ảnh 4

Những sản phẩm của Uni5 luôn được công chúng đón nhận và “làm mưa làm gió” trên đường đua âm nhạc, trong đó phải kể đến các MV như Kẻ đánh cắp trái tim, Chúc em ngủ ngon, Vì em là Oxy...

Uni5 là chiến binh tiếp theo bước vào đường đua tại The Heroes 2021 - Ảnh 5

Đồng hành cùng Uni5 chinh chiến tại sàn đấu Thần tượng đối thần tượng là producer Nemo cựu thành viên đồng sáng lập công ty giải trí SuperBrothers. 

Uni5 là chiến binh tiếp theo bước vào đường đua tại The Heroes 2021 - Ảnh 6

Với tài năng cùng sự đồng hàn của Nemo, 5 soái ca này được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h15 ngày 23/05/2021 trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news