Tin mới

Nghi vấn V (BTS) muốn công khai tình cảm với Jennie (BLACKPINK) trước thềm phát hành album solo

Thứ năm, 31/08/2023, 12:27 (GMT+7)

Động thái mới nhất của V (BTS) được cho là có liên quan đến Jennie (BLACKPINK).

Ngày 30/8, thành viên BTS V đã chia sẻ lên story tài khoản Instagram cá nhân một hình ảnh đời thường được chụp tại nhà riêng. Nam idol mặc đồ đơn giản với áo phông trắng kết hợp quần sooc màu đỏ và mái tóc vàng nổi bật. Thế nhưng bức hình tưởng chừng như rất đơn giản này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng bởi một tình tiết trùng hợp đáng ngờ.

Cụ thể, trong ảnh xuất hiện một bức tranh được khán giả "soi" ra giống y hệt bức tranh trong hình ảnh Jennie - V chụp chung do tài khoản Gurumi Haribo chia sẻ hồi tháng 9 năm ngoái.

Hình ảnh V chia sẻ (trái) và hình ảnh được lan truyền tháng 9/2022.
Hình ảnh V chia sẻ (trái) và hình ảnh được lan truyền tháng 9/2022.

Tình tiết này khiến dân tình khẳng định V và Jennie đã chụp tại cùng một địa điểm, cụ thể là nhà riêng của V. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng mỹ năm sinh năm 1995 đang cố tình muốn công khai chuyện tình cảm với Jennie trước thềm phát hành album solo.

V là thành viên cuối cùng của BTS sẽ phát hành album solo. Album “Layover” của anh chàng được người hâm hộ "hóng" từng ngày sau loạt ca khúc b-side mở đường là  "Love Me Again" và "Rainy Days". Album  “Layover” và ca khúc chủ đề "Slow Dancing" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8/9 sắp tới.

V (BTS)
V (BTS)

Chuyện tình cảm giữa hai thần tượng thuộc 2 nhóm nhạc hàng đầu thế giới là BTS và Blackpink là chủ đề hot nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tháng 5 vừa qua, V và Jennie bị nghi ngờ nắm tay nhau đi dạo tại Paris, Pháp. Loạt bằng chứng hẹn hò giữa cặp đôi được tung ra nhưng cả hai nhất quyết giữ im lặng.

Đến tháng 7, Jennie bất ngờ đăng tải hình ảnh cô mặc bộ đồ trùng với bộ đồ trong video hẹn hò cùng V. Dù không xác nhận, nhưng cả V và Jennie đều có những động thái gián tiếp thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news