Tin mới

Jungkook (BTS) lập kỷ lục chưa từng có tại Spotify toàn cầu với siêu hit 'Seven'

Thứ hai, 28/08/2023, 19:00 (GMT+7)

“Seven" của Jungkook (BTS) cán mốc 500 triệu stream nhanh nhất trong lịch sử Kpop.

Tháng 7 vừa qua, em út BTS Jungkook chính thức phát hành ca khúc solo mang tên "Seven" và nhanh chóng tạo nên một cơn bão càn quét loạt bảng xếp hạng toàn cầu.

Mới đây, ca khúc tiếp tục cán mốc 500 triệu stream trên Spotify, đưa Jungkook trở thành nghệ sĩ Kpop và nam nghệ sĩ toàn cầu đạt 500 triệu stream cho một bài hát nhanh nhất lịch sử Spotify chỉ sau 43 ngày phát hành.

Jungkook (BTS) lập kỷ lục chưa từng có tại Spotify toàn cầu với siêu hit 'Seven'
Jungkook (BTS) lập kỷ lục chưa từng có tại Spotify toàn cầu với siêu hit 'Seven'

Trong danh sách "Các bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất trong mùa hè" của Spotify, "Seven" là bài hát được phát trực tuyến nhiều thứ 3, vượt bản hit "Flowers" của Miley Cyrus và chỉ xếp sau "Ella Baila Sola" của Eslabon Armado - Peso Pluma, cùng "Where She Goes" của Bad Bunny.

Tính đến ngày 27/8, “Seven” có tuần thứ 6 liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Spotify hàng tuần, và 43 ngày liên tiếp chiếm lĩnh Top 1 trên bảng xếp hạng Spotify hàng ngày. Jungkook là nghệ sĩ châu Á đầu tiên đạt thành tích này.

Jungkook (BTS) lập kỷ lục chưa từng có tại Spotify toàn cầu với siêu hit 'Seven' - Ảnh 1
 

Trước đó, Jungkook trở thành nghệ sĩ đầu tiên vượt mặt được BTS để trở thành nghệ sĩ Kpop có lượng người nghe hàng tháng lớn nhất trên Spotify ở thời điểm hiện tại. Kể từ năm 2018 đến nay, Jungkook là nghệ sĩ đầu tiên vượt mặt được BTS trên nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới.

Ca khúc cũng thiết lập kỷ lục là màn debut cao nhất trong lịch sử của nghệ sĩ Kpop khi đạt No.1 Spotify Global với 15,9 triệu lượt stream, chính thức phá kỷ lục về bản collab có mở màn cao nhất bảng xếp hạng, đồng thời xếp thứ ba toàn nền tảng tính đến thời điểm hiện tại.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jungkook (BTS)