Tin mới

Trấn Thành ly hôn Hari Won, hợp đồng hôn nhân bị lật tẩy và sự thật sáng tỏ

Thứ năm, 31/08/2023, 11:43 (GMT+7)

Trấn Thành ly hôn Hari Won, hợp đồng hôn nhân và vô số những tin đồn "từ trên trời rơi xuống" khiến cặp đôi phải ra mặt.

Trấn Thành và Hari Won: Cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt

Trấn Thành được biết đến là một sao nam đa tài của showbiz Việt. Xuất phát điểm với đam mê diễn xuất, sau đó Trấn Thành trở thành gương mặt MC nổi đình nổi đám của các chương trình truyền hình, gameshow. Không chỉ vậy, nam danh hài còn lấn sân thử thách bản thân với vai trò đạo diễn và tạo ra những bộ phim với Doanh thu trăm tỷ không chỉ có tiếng vang trong nước mà còn cả thị trường phim nước ngoài. 

Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh internet
Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh internet

Trong khi Trấn Thành đã đạt đỉnh của sự nổi tiếng thì Hari Won được biết đến sau cuộc tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh và hóm hỉnh. Nét duyên của Hari Won đã khiến Trấn Thành yêu cô từ những lần đầu gặp gỡ.

Chuyện tình yêu của Trấn Thành và Hari Won thời gian đầu cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Thời điểm đó, Hari Won bị chỉ trích vì ham danh tiếng mà bỏ Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Ngay lập tức, nam danh hài đã ra mặt bảo vệ bạn gái và nhận hết lỗi lầm về mình. Cả hai hẹn hò chóng vánh rồi quyết định về chung một nhà.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won diễn ra hoành tráng với sự tham gia của loạt nghệ sĩ Việt. Trong hôn lễ, nam danh hài đã không giấu được sự xúc động, rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Trấn Thành ly hôn Hari Won và vô số tin đồn ngã ngửa

Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won phải đối mặt với vô số tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Những năm trở lại đây, rộ lên tin đồn Trấn Thành hợp đồng hôn nhân với Hari Won. 

Theo đó, trên mạng xã hội, những phát ngôn của Trấn Thành từ tháng 1/2023 về hợp đồng hôn nhân bị "đào lại" và chia sẻ ồ ạt. Trong đó, anh khẳng định hợp đồng hôn nhân giữa mình và Ca sĩ Hari Won không tồn tại: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".

7 năm bên nhau, cả hai chưa bao giờ hết yêu. Ảnh internet
7 năm bên nhau, cả hai chưa bao giờ hết yêu. Ảnh internet

Trấn Thành cũng khẳng định, khán giả có quyền đồn đoán, còn hạnh phúc hay không thì người trong cuộc hiểu rõ nhất: "Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được".

Không chỉ vướng tin đồn hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành ly hôn Hari Won còn là tin đồn liên tục được chia sẻ rần rần. Theo đó, nhiều tin đồn cho rằng, cặp đôi đã âm thầm ly hôn nhân khi thời gian qua Hari Won thường xuyên trở về Hàn Quốc và ít xuất hiện bên Trấn Thành. 

Trước tin đồn này, Trấn Thành và Hari Won thay vì lên tiếng phủ nhận thì tung những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Động thái này ngầm khẳng định Trấn Thành và vợ vẫn mặn nồng như xưa.

Hôn nhân viên mãn vạn người mơ của Trấn Thành và Hari Won

Trong showbiz, hiếm có cặp vợ chồng nào mà hơn 7 năm cưới nhau mà vẫn như đôi tình nhân đang hẹn hò đầy ngọt ngào. Trước đó, trong clip hậu trường một chương trình, Trấn Thành khẳng định, ảnh chưa bao giờ ngừng yêu vợ. Tuy nhiên, nam MC lại cho biết, anh cùng Hari Won dù đã kết hôn được 7 năm, nhưng chưa bao giờ trông giống vợ chồng.

Theo Trấn Thành, ai nhìn vào cũng tưởng anh và Hari Won mới chỉ hẹn hò. "Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu", Trấn Thành nói.

Dù đối mặt với vô vàn tin đồn, Trấn Thành Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Dù đối mặt với vô vàn tin đồn, Trấn Thành Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Kể từ khi về chung một nhà, Hari Won được Trấn Thành hết mực cưng chiều như bà hoàng. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Cũng kể từ khi làm vợ Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won lên như diều gặp gió. Không dành nhiều thời gian cho đi hát, nữ ca sĩ cũng thử sức với vai trò MC của nhiều chương trình. Không chỉ vậy, Hari Won còn rất đắt show sự kiện. 

Hơn 7 năm chung sống, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vẫn quyết định chưa sinh con để dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news