Tin mới

Mai Phương Thúy bồi hồi nhớ lại hình ảnh huy hoàng của 17 năm trước

Thứ bảy, 26/08/2023, 12:15 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy bồi hồi nhớ về hình ảnh đã làm nên thay đổi của cuộc đời cô cách đây 17 năm tại Hoa hậu Việt Nam 2006.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hậu đăng quang với 2 á hậu tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006. Mai Phương Thúy bồi hồi: "17 năm....". Kể từ thời điểm nàng hậu đăng quang đến nay được gần 2 thập kỉ nhưng cảm xúc của Mai Phương Thuý vẫn giữ nguyên vẹn những kỉ niệm trong đêm chung kết.

Mai Phương Thúy nhớ lại kỷ niệm của 17 năm trước. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy nhớ lại kỷ niệm của 17 năm trước. Ảnh: FBNV

So sánh với thời điểm hiện tại, có thể thấy nhan sắc Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng. Nhiêu người không khỏi bất ngờ bởi khi xưa, nàng hậu gây ấn tượng không chỉ bởi nhan sắc xịnh đẹp, gương mặt hài hòa mà còn phảng phất sợ ngây thơ, non trẻ. Ở thời điểm đăng quang, Mai Phương Thúy khi ấy mới 20 tuổi, vẻ đẹp "mơn mởn" của thiếu nữ đôi mươi thực sự khiến bao trái tim siêu lòng.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc thân mật của Mai Phương Thúy bên á hậu 1 Lưu Bảo Anh, á hậu 2 Lương Thị Ngọc Lan cũng cho thấy sự thân thiết giữa các nàng hậu cùng với nỗi nhớ của Mai Phương Thúy với 2 người bạn của mình.

Mai Phương Thúy bồi hồi nhớ lại hình ảnh huy hoàng của 17 năm trước - Ảnh 1
 
Mai Phương Thúy thời điểm mới đăng quang. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy thời điểm mới đăng quang. Ảnh: FBNV

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006. Sau khi đăng quang, nàng hậu không lựa chọn dấn thân showbiz mà tham gia vào việc kinh doanh, gia tăng khối tài sản mình sở hữu. Ở tuổi 35, hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu trong tay khối tài sản khủng khiến nhiều người biết đến. Cô còn nổi tiếng là một "tay chơi" bất động sản khét tiếng, "hoa hậu chứng khoán" lừng danh. 

Mai Phương Thúy bồi hồi nhớ lại hình ảnh huy hoàng của 17 năm trước - Ảnh 2
 
Nhan sắc hiện tại của Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV
Nhan sắc hiện tại của Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Mai Phương Thúy còn khiến bao người trầm trồ với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Song đến nay, nàng hậu vẫn độc thân dù từng vướng không ít nghi vấn hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news