Tin mới

Giàu sụ, Quang Lê vẫn xây thêm biệt thự mới cực 'xịn xò' ở Mỹ

Chủ nhật, 27/08/2023, 16:54 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Lê gây chú ý khi hé lộ căn biệt thự mới đang trong quá trình hoàn thiện ở Mỹ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ca sĩ Quang Lê chia sẻ hình ảnh căn nhà mới đang trong quá trình hoàn thiện. Cụ thể, anh viết: "Căn nhà mộng ước".

Quang Lê khoe ảnh đang sơn căn nhà mới. Ảnh Fb Quang Lê.
Quang Lê khoe ảnh đang sơn căn nhà mới. Ảnh Fb Quang Lê.
Một vài hình ảnh về cơ ngơi mới của nam ca sĩ. Ảnh Fb Quang Lê.
Một vài hình ảnh về cơ ngơi mới của nam ca sĩ. Ảnh Fb Quang Lê.

Theo tiết lộ của Quang Lê, anh xây căn nhà mới ở khu Garden Grove - Nam California, Mỹ. Qua hình ảnh anh chia sẻ, có thể thấy ngôi nhà có tổng thể màu trắng toát lên phong cách sang trọng. Xung quanh là cây cối, vườn tược xanh mát, không khí rất trong lành, hòa mình với thiên nhiên. 

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng tới Quang Lê và bày tỏ sự ngưỡng mộ vì căn nhà mới trông rất phong cách.

Quang Lê là một trong những ca sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ảnh Fb Quang Lê.
Quang Lê là một trong những ca sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ảnh Fb Quang Lê.

Ngoài căn nhà mới xây trên, Quang Lê còn sở hữu một ngôi nhà khác ở Mỹ. Ngoài hai ngôi nhà ở Mỹ, anh còn có nhiều bất động sản tại Việt Nam. Trong đó căn biệt thự tại quận Tân Bình (TP.HCM) lộng lẫy như cung điện được chú ý hơn cả. Đây là nơi nghỉ ngơi của nam ca sĩ khi về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Quang Lê còn sở hữu một căn hộ trên tầng 33 của một chung cư tại TP.HCM. Căn hộ rộng 90m2, thiết kế sang trọng. Quang Lê cũng không ngại chi tiền để sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền. 

Ngoài bất động sản, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cũng sở hữu nhiều xế sang làm phương tiện đi lại.

Nam ca sĩ sở hữu khối tài sản 'khủng'. Ảnh Fb Quang Lê.
Nam ca sĩ sở hữu khối tài sản "khủng". Ảnh Fb Quang Lê.

Quang Lê được công chúng yêu mến khi sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc với dòng nhạc Bolero. Từng hoạt động nhiều năm ở hải ngoại, thời gian gần đây, nam ca sĩ tích cực hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, tham gia nhiều chương trình gameshow, âm nhạc.

Năm 2022, Quang Lê gây xôn xao dư luận khi  thừa nhận mức cát-xê của anh khi diễn ở sự kiện doanh nghiệp ít nhất 10.000 USD (khoảng 234 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu hát phòng trà, chương trình nghệ thuật, anh vẫn lấy giá hợp lý, tạo điều kiện cho bầu show, nhà sản xuất. 

Đặc biệt, khi hát đám cưới cho một nhà đại gia Hà Tĩnh được trả nửa tỷ đồng. "Số tiền nửa tỷ đồng là quản lý và gia chủ tặng quà. Đã là quà tặng thì sao mình từ chối tấm lòng đó được", ca sĩ phân trần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lê