Tin mới

Valentine: 2/3 đàn ông chỉ thích "quan hệ"

Thứ năm, 13/02/2014, 13:59 (GMT+7)

Một khảo sát trên mạng cho thấy 2/3 số đàn ông chỉ thích quan hệ tình dục vào ngày Lễ Tình nhân hơn là các món quà cáp đắt tiền.

Một khảo sát trên mạng cho thấy 2/3 số đàn ông chỉ thích quan hệ tình dục vào ngày Lễ Tình nhân hơn là các món quà cáp đắt tiền.

 Ngày Lễ Tình nhân Valentine đang đến gần, và đây là dịp để đôi lứa trên toàn thế giới trao nhau những món quà đầy ý nghĩa thể hiện tình yêu thương dành cho nhau. Những món quà phổ biến nhất trong ngày Lễ Tình nhân là hoa hồng và chocolate, thế nhưng một khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng đàn ông không chỉ cần có thế.

Theo một khảo sát mới đây của trang mạng tin tức RetailMeNot chuyên về quà tặng trên mạng, 2/3 số đàn ông được hỏi ý kiến đều cho biết họ muốn được quan hệ tình dục với bạn tình hơn là nhận được quà vào ngày Valentine, trong khi số phụ nữ có cùng mong muốn chỉ chiếm 30%.

2/3 số đàn ông chỉ muốn sex trong ngày Lễ Tình nhân (Ảnh minh họa)


2/3 số đàn ông chỉ muốn sex trong ngày Lễ Tình nhân (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, cuộc khảo sát này cũng chỉ ra rằng 25% số người được hỏi cho biết họ sẽ chia tay với người yêu hoặc bạn tình ngay sau ngày Lễ Tình nhân. Một số người nói rằng khi họ quyết định chia tay với bạn tình, họ vẫn cố chờ đợi cho qua ngày lễ này rồi mới “nói lời cay đắng”.
Theo một khảo sát của tờ Time, việc đàn ông thích quan hệ tình dục nhiều hơn vào ngày Lễ Tình nhân còn ẩn chứa một lý do khác, đó là họ không muốn tiêu quá nhiều tiền trong dịp lễ được cho là “rất tốn kém” này. Cuộc khảo sát cho thấy các cặp tình nhân cũng mong muốn người kia sẽ chia nhiều tiền quà cho mình hơn mức mà mình đã bỏ ra cho khoản quà cáp.
Khảo sát của Chase Blueprint Valentine cho thấy đàn ông thường nghĩ rằng người yêu của mình sẽ chi trung bình khoảng 230 USD mua quà tặng mình, trong khi số tiền mà phụ nữ mong đợi đàn ông sẽ bỏ ra là 198 USD.
Tuy nhiên, trong thực tế, đàn ông thường bỏ ra trung bình 98 USD để mua quà cho bạn gái, trong khi mức chi trung bình của phụ nữ là 71 USD, thấp hơn một chút. Cuộc khảo sát này cũng chỉ ra rằng khoảng 43% số đàn ông và 50% số phụ nữ thậm chí còn không muốn được tặng quà Valentine, và có tới 20% số người tham gia khảo sát không muốn tặng quà gì cho bạn tình trong ngày Lễ Tình nhân.
Cuộc khảo sát của Chase cho biết những món quà được ưa chuộng nhất trong ngày lễ Valentine là chocolate, đồ chơi công nghệ và ra ngoài ăn tối, tiếp sau đó là hoa, trang sức và ăn tối ở nhà. Tuy nhiên, RetailMeNot chỉ ra rằng số người muốn ở nhà cùng bạn tình ăn tối trong lễ Valentine đã tăng lên 10% so với năm ngoái.
Tuy nhiên, tất cả những con số trên đây chỉ mang tính tham khảo, thế nên tác giả của những khảo sát này đều khuyên mọi người nên suy nghĩ thấu đáo về kế hoạch ngày Valentine và đừng bỏ qua nó một cách dễ dàng mà chuốc lấy nhiều rắc rối trong mối quan hệ của mình!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news