Tin mới

Vận đen đeo bám, Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục bị một người chị nhắc nhở

Thứ ba, 01/08/2023, 08:30 (GMT+7)

Vận đen đeo bám, Hoa hậu Ý Nhi lại tiếp tục bị một người chị trong nghề nhắc nhở, nghi ngờ ồn ào vừa qua chỉ là chiêu trò.

Thời gian qua, ồn ào phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi đã khiến cả showbiz xôn xao, người đồng tình, người phản đối. Mới đây, Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chia sẻ lại ồn ào giữa Hoa hậu Phương Lê và kình ngư Kim Sơn về Hoa hậu Ý Nhi. Theo đó, Đặng Thùy Trang cho rằng, ồn ào từ phát ngôn của Ý Nhi là chiêu trò của "bà trùm" Hoa hậu Kim Dung:

"Mỗi lần có cái drama nào trên MXH là tự nhiên Facebook tui lại tăng lượt theo dõi. Nói gì tui vẫn ủng hộ em Kim Sơn nha. Hay! Còn cái đội tẩy trắng với đánh tráo khái niệm thì tui nói rồi nha, làm 1 lần với 1 người thì người ta còn cảm thương nhưng làm n lần với n người thì người ta sẽ nhìn nhận lại cái ê-kip đó. Từ từ lộ ra hết, 1 bài chơi hoài, lấy truyền thông bẩn để chèn ép người khác hoài đi nha. Đến khi tất cả tổng hợp lực lại thì trách sao tại ai. Từ 1 công ty uy tín được yêu mến dần dần sinh ra 1 đống group anti. Xuống cấp về chất lượng lẫn nhân cách, sống không có trước có sau thì sớm nhận lại cái mày thả vô tay người khác à".

Vận đen đeo bám, Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục bị một người chị nhắc nhở - Ảnh 1
 
Đặng Thùy Trang cho rằng ồn ào của Ý Nhi là có bài bản. Ảnh FBNV
Đặng Thùy Trang cho rằng ồn ào của Ý Nhi là có bài bản. Ảnh FBNV

Cách đó không lâu, Đặng Thùy Trang cũng từng đăng tải hình ảnh nhằm "cà khịa": "Tui vẫn miệt mài uống trà sữa và ăn bánh mì đùi gà. Tui còn trẻ và vẫn còn tuổi đang ăn đang ngủ. Vẫn rất mê trà sữa". 

Quan điểm của Đặng Thùy Trang về ồn ào phát ngôn của Ý Nhi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người tin rằng đó là sự thật tuy nhiên cũng có người lại cho rằng, Thùy Trang đã quá đa nghi. 

Đặng Thùy Trang cà khịa phát ngôn của Ý Nhi. Ảnh FBNV
Đặng Thùy Trang cà khịa phát ngôn của Ý Nhi. Ảnh FBNV

Sau đăng quang, Ý Nhi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?", người đẹp nêu quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Vận đen đeo bám, Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục bị một người chị nhắc nhở - Ảnh 2
 

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang, Ý Nhi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Trước sức ép của dư luận, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc khi lên tiếng xin lỗi khán giả. Hoa hậu tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Những suy nghĩ vô tư cũng khiến phát ngôn của cô chưa chính xác và đầy đủ. Lịch trình dày đặc làm Ý Nhi không đủ tỉnh táo để truyền tải đúng ý nghĩa câu trả lời tới khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news