Tin mới

Văn Hậu báo tin vui, kịp tham dự vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 04/03/2020, 09:17 (GMT+7)

Chấn thương của Đoàn Văn Hậu không đến mức quá nghiêm trọng và chỉ phải nghỉ từ 2 đến 3 tuần. Hậu vệ của ĐT Việt Nam vẫn sẽ kịp bình phục để tham dự vòng loại WC.

Rạng sáng ngày 3/3, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được ra sân trong trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen gặp Jong Willem II. Ở trận này, Đoàn Văn Hậu được trở lại vị trí hậu vệ trái sở trường sau nhiều ngày thi đấu ở vị trí trung vệ.

Khi trận đấu diễn ra khoảng 16 phút, Đoàn Văn Hậu lăn xả thực hiện pha cản phá trước cú dứt điểm của tiền đạo đội khách. Sau pha cản phá này, hậu vệ sinh năm 1999 bị đau và buộc phải rời sân.

Sau khi được các bác sĩ tại SC Heerenveen xem xét kĩ mức độ chấn thương, Đoàn Văn Hậu sẽ phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tuần. Nếu chấn thương không có chuyển biến phức tạp, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ kịp tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Đây rõ ràng là một tin không thể vui hơn với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh hàng thủ của ĐT Việt Nam liên tục đón nhận những ca chấn thương và treo giò trong thời gian qua.

Ông Park không còn nhiều cái tên đẳng cấp ở hàng phòng ngự. Bởi vậy, ông rất cần những người như Văn Hậu, Ngọc Hải, Tiến Dũng khỏe mạnh và có phong độ cao.

Đoàn Văn Hậu sẽ kịp bình phục chấn thương khi ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup. Ảnh: Internet

Đoàn Văn Hậu mới chỉ có 4 phút ra sân ở đội 1 của SC Heerenveen. Hậu vệ gốc Thái Bình phần lớn chỉ tham gia các trận đấu của đội trẻ và có màn thể hiện rất ấn tượng.

Vào ngày 21/3 tới, Văn Hậu và đồng đội sẽ hội quân tại miền Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt đá giao hữu với Kyrgyzstan hôm 26/3 trước khi di chuyển sang Malaysia gặp chủ nhà ngày 31/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news