Tin mới

Văn Hậu chia tay Hà Nội FC, sắp ký hợp đồng 'khủng' với đội bóng mới

Thứ bảy, 17/12/2022, 17:28 (GMT+7)

Được biết, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quyết định chia tay Hà Nội FC để gia nhập một CLB khác tại V-League sau khi AFF Cup 2022 kết thúc.

Theo thông tin của Thanh Niên, một CLB khác tại Hà Nội quyết định mua đứt Văn Hậu và có thể sẽ tiến tới việc ký hợp đồng 3 năm với anh. Khoản tiền lót tay cũng như mức lương dành cho Văn Hậu có thể sẽ trở thành “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2023.

Hợp đồng giữa Văn Hậu với đại diện Thủ đô vẫn còn thời hạn hơn 1 năm song đôi bên đều quyết định sẽ chia tay nhau. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ gia nhập tân binh của V-League 2023, khả năng cao là Công An Hà Nội cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm ngay sau khi hoàn thành hành trình tại AFF Cup 2022 với tuyển Việt Nam.

Văn Hậu chia tay Hà Nội FC, sắp ký hợp đồng 'khủng' với đội bóng mới. Ảnh: Internet
Văn Hậu chia tay Hà Nội FC, sắp ký hợp đồng 'khủng' với đội bóng mới. Ảnh: Internet

Văn Hậu chưa lên tiếng về tương lai của mình nhưng được biết, trong thời gian anh thi đấu tại AFF Cup 2022, lãnh đạo hai CLB trên địa bàn Hà Nội sẽ đàm phán. Ở mùa giải vừa qua, chính Văn Hậu là tác giả siêu phẩm vào lưới Văn Lâm trong trận chung kết Cup quốc gia, giúp Hà Nội FC giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đại diện đất Võ. 

Văn Hậu chia tay Hà Nội FC, sắp ký hợp đồng 'khủng' với đội bóng mới - Ảnh 1

Văn Hậu là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Hà Nội FC. Anh được đôn lên đội một năm 2017 và trở thành cầu thủ trẻ nhất của Hà Nội FC ra sân thi đấu tại V-League khi 18 tuổi 2 tháng 17 ngày. Hậu vệ trái cao 1,86 m này đã giành ba chức vô địch V-League, hai Cup Quốc gia và hai Siêu Cup Quốc gia.

Văn Hậu đang khoác áo tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022. Ảnh: VFF
Văn Hậu đang khoác áo tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Văn Hậu đang cùng đội tuyển Việt Nam có mặt tại Lào để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng bảng AFF Cup 2022. Hậu vệ quê Thái Bình đã vắng mặt tại AFF Cup 2020 do chấn thương và ông Park tin tưởng, sự có mặt của anh tại AFF Cup 2022 sẽ giúp tuyển Việt Nam có được sức mạnh đáng kể trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news