Tin mới

Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu cùng bạn gái hot girl trường Luật, biểu cảm của cặp đôi gây chú ý

Thứ hai, 17/04/2023, 10:23 (GMT+7)

Mới đây, Đoàn Văn Hậu tiếp tục thể hiện tình yêu mặn nồng dành cho bạn gái Doãn Hải My.

Mới đây, nàng WAGs Doãn Hải My cùng bạn bè tổ chức chụp ảnh kỷ yếu trước ngày tốt nghiệp Đại học Luật. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Doãn Hải My diện áo dài trắng vô cùng xinh đẹp, khoe được đường cong cơ thể.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu càng giúp Doãn Hải My nổi bật hơn giữa đám đông. Chàng tuyển thủ Việt diện quần đen, sơ mi trắng đồng điệu với trang phục của bạn gái. 

Văn Hậu cùng Hải My chụp ảnh tại trường Luật
Văn Hậu cùng Hải My chụp ảnh tại trường Luật
Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu cùng bạn gái hot girl trường Luật, biểu cảm của cặp đôi gây chú ý - Ảnh 1
 
Nhan sắc Doãn Hải My 'gây thương nhớ' khi diện áo dài trắng
Nhan sắc Doãn Hải My 'gây thương nhớ' khi diện áo dài trắng

Cặp đôi cùng nhau chụp những bức hình lưu giữ kỉ niệm trong dịp quan trọng của nàng WAG. Văn Hậu hôm nay diện sơ mi trắng, quần đen, phong cách khá đơn giản và phù hợp với concept áo dài trắng của bạn gái. 

Cặp đôi đứng bên nhau tình tứ trước sự chứng kiến của mọi người. Văn Hậu quay sang nhìn Hải My với ánh mắt cưng chiều. Người đẹp cũng nhẹ nhàng vòng tay ôm eo người yêu. Hành động thân mật của cả hai nhận được sự cổ vũ của mọi người. 

Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu cùng bạn gái hot girl trường Luật, biểu cảm của cặp đôi gây chú ý - Ảnh 2
 
Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu cùng bạn gái hot girl trường Luật, biểu cảm của cặp đôi gây chú ý - Ảnh 3
 

Doãn Hải My sinh năm 2001 là sinh viên Viện luật so sánh, trực thuộc Đại học Luật Hà Nội. Ở Đại học Luật, cô nàng là tên tuổi có tiếng, được bạn bè, thầy cô biết đến và yêu mến. Người đẹp Hà thành có học lực tốt, đạt 7.5 IELTS và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. 

Cô sở hữu nhan sắc sinh đẹp, từng lọt vào Top 10 hoa hậu Việt Nam 2020, đạt danh hiệu "Người đẹp tài năng". Hải My còn từng là đại sứ của Hội sinh viên Luật châu Á nhiệm kì 2021-2022. Được biết, trong tháng 4 này, Doãn Hải My sẽ chính thức khép lại khoảng thời gian 4 năm tại giảng đường đại học của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news