Tin mới

Văn Mai Hương ấm lòng khi được truyền thông và nghệ sĩ đồng loạt bảo vệ

Chủ nhật, 29/12/2019, 22:29 (GMT+7)

Toàn bộ newsfeed của các nghệ sĩ đều dành cho Văn Mai Hương. Ngay cả những người hiếm khi lên tiếng hay ít chia sẻ trên mạng xã hội như Trường Giang, Nhã Phương cùng loạt sao đình đám cũng đồng loạt lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ.

Ngày 28/12, nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị tung 5 clip từ camera an ninh tại nhà riêng khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Những video trên được ghi từ năm 2015 nhưng lại bị tung ra vào thời điểm này. Một người bạn thân đã tiết lộ Văn Mai Hương đã gửi dòng tin nhắn đau lòng: "Em chỉ muốn chết thôi". Sự việc khiến nhiều fan lo lắng nữ ca sĩ đang có suy nghĩ tiêu cực.

Đoạn clip quay trộm trong nhà riêng cùa ca sĩ Văn Mai Hương.

Sau một ngày xảy ra sự việc không may, Văn Mai Hương đã có động thái đầu tiên thể hiện tâm trạng bình ổn hơn. Khi nhận được vô số lời hỏi thăm động viên từ công chúng và giới truyền thông, Văn Mai Hương đã trả lời tin nhắn của một số người bạn. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của giới truyền thông dành cho mình sau khi sự việc xảy ra.

Toàn bộ newsfeed của các nghệ sĩ đều dành cho Văn Mai Hương. Ngay cả những người hiếm khi lên tiếng hay ít chia sẻ trên mạng xã hội như Trường Giang, Nhã Phương cùng loạt sao đình đám như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, các Hoa hậu Tiểu Vy, Minh Tú, Khánh Vân,... ai cũng gửi đến Văn Mai Hương những lời động viên cùng động thái kêu gọi ngừng share link bẩn.

Sau một ngày xảy ra sự việc, tâm trạng Văn Mai Hương đã bình ổn hơn.

Người hâm mộ mong muốn nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua và lên án gay gắt hành vi vi phạm pháp luật của hacker, cũng như những tài khoản mạng chia sẻ về video. Theo luật sư, việc lấy cắp dữ liệu cá nhân của người khác và tung lên mạng có thể bị phạt tù 15 năm và bị xử phạt hành chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news