Tin mới

Văn Mai Hương 'hẹn hò' cùng đại gia, lộ chi tiết bất thường

Thứ tư, 24/02/2021, 21:42 (GMT+7)

Văn Mai Hương bị bắt quả tang "hẹn hò" cùng đại gia giấu mặt, để lộ chi tiết bất thường hậu từng khổ sở vì clip nhạy cảm bị rò rỉ.

Cách đây ít giờ, Văn Mai Hương có chia sẻ đoạn clip ngắn khoe khoảnh khắc sang chảnh tại sân golf - nơi mà từng bị cho là các Hot girl đến đây để tìm đại gia.

Trong clip, Văn Mai Hương để lộ mình hạc xương mai khác xa với những hình ảnh mũm mĩm trước đây. Có thể thấy, sau thời gian áp lực vì sự cố, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã "lột xác" trở thành con người khác, ngoại hình thay đổi đến khó tin.

Văn Mai Hương đã tự tin hơn khi quay trở lại với công việc nhờ tình cảm yêu thương, động viên của công chúng.

Không chỉ đi một mình, còn xuất hiện một đại gia đi cùng Văn Mai Hương tới đây. Qua những hình ảnh được chia sẻ, vị đại gia này chỉ được chụp lại từ phía sau, không để lộ mặt gây tò mò

Nỗi đau mà Văn Mai Hương hứng chịu khi trở thành nạn nhân của những kẻ nhẫn tâm đã khiến cả showbiz rúng động và phẫn nộ. Đối với một người con gái, sự việc đó đã khiến giọng ca "Nếu như anh đến" không dám ló mặt ra ngoài, không dám gặp gỡ, tiếp xúc với bất kì ai ngoài người thân gia đình.

Nhiều người không khỏi tò mò về danh tính người đàn ông này. Ảnh internet

Phải vô cùng mạnh mẽ, Văn Mai Hương mới can đảm lên tiếng và bước ra khỏi bóng tối đau khổ, u ám đó. Xinh đẹp, thành công nhưng Văn Mai Hương lại có cuộc tình không như mong muốn. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân là người yêu rất nhiều nhưng nhận lại chẳng bao nhiêu. Thậm chí, cô nàng còn tiết lộ trải qua hơn chục mối tình.

Thừa nhận không thể sống thiếu tình yêu, hiện tại Văn Mai Hương đang hẹn hò với một Hot boy bí mật. Nữ ca sĩ quyết định giấu kín danh tính và chân dung người bạn trai này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news