Tin mới

Văn Mai Hương diện bikini khoe body nóng bỏng hậu giảm cân

Thứ hai, 29/03/2021, 10:10 (GMT+7)

Sau khi giảm cân, Văn Mai Hương diện bikini khoe nhan sắc xinh đẹp “hack tuổi” cùng body không chút mỡ thừa khiến hội chị em xuýt xoa ghen tỵ.

Sau khi trở thành Á quân Việt Nam Idol, Văn Mai Hương luôn gắn liền với hình ảnh mũm mĩm, đáng yêu. Tuy nhiên thân hình khiến nữ ca sĩ trở nên tự ti mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình. Vì vậy cô đã quyết tâm Giảm cân và minh chứng là bộ ảnh bikini mới đây khiến dân tình xuýt xoa vì quá nóng bỏng.

Trước đây, Văn Mai Hương có thân hình khá mũm mĩm
Trước đây, Văn Mai Hương có thân hình khá mũm mĩm

Trong ảnh Văn Mai Hương diện bộ bikini liền mảnh khoe khéo xương quai xanh quyến rũ. Body nữ ca sĩ đã thon gọn và mảnh mai hơn rất nhiều so với trước đây. Đặc biệt vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cũng chính là điểm cộng cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của văn Mai Hương.

Bức ảnh giảm cân thành công của Văn Mai Hương
Bức ảnh giảm cân thành công của Văn Mai Hương

So sánh thời điểm tháng 7/2020, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn đã lột xác hoàn toàn với thân hình nuột nà, khuôn mặt vline không chút mỡ thừa. Chia sẻ về bí quyết giảm cân, cô cho biết mình đã chăm chỉ tập gym giúp định hình lại vóc dáng, cải thiện lại số đo 3 vòng nhanh chóng.

Văn Mai Hương năm trước trông khá tròn trịa
Văn Mai Hương năm trước trông khá tròn trịa

Ngoài ra Văn Mai Hương còn uống men giảm cân (enzyme) chiets xuất từ các loại thực vật như thảo dược, quả, rau, củ. Nữ ca sĩ khẳng định "bụng được detox nhẹ ơi là nhẹ, vòng hai không còn tẹo mỡ nào".

Người đẹp cho biết cô không thực hiện ăn kiêng khắt khe mà cân đối thực đơn sao cho phù hợp. Nếu ai theo dõi Văn Mai Hương chắc hẳn biết cô có niềm yêu thích nấu nướng. Trên trang cá nhân nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ các món ăn cũng như công thức với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương