Tin mới

Tin sao Việt MXH ngày 28/3: Lệ Quyên lần đầu tiên chia sẻ về tình trẻ Lâm Bảo Châu, Văn Mai Hương gọi hè với đồ 1 mảnh

Chủ nhật, 28/03/2021, 21:58 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/3: Lệ Quyên lần đầu tiên chia sẻ về tình trẻ Lâm Bảo Châu, Văn Mai Hương gọi hè với đồ 1 mảnh, Ốc Thanh Vân tưởng nhớ bạn thân sau 1 năm ngày mất của Mai Phương,...

Lệ Quyên lần đầu tiên chia sẻ về tình trẻ Lâm Bảo Châu

Mới đây tại một đêm nhạc phòng trà, Lệ Quyên lần đầu tiên có những chia sẻ về người đàn ông hiện tại của cuộc đời mình. Mặc dù không chỉ đích danh tên của Lâm Bảo Châu nhưng mọi lời tâm sự của nữ ca sĩ đều được khán giả và người hâm mộ thấu hiểu.

Tin sao Việt MXH ngày 28/3: Lệ Quyên lần đầu tiên chia sẻ về tình trẻ Lâm Bảo Châu, Văn Mai Hương gọi hè với đồ 1 mảnh - Ảnh 1

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm", Lệ Quyên hiems hoi chia sẻ.

Văn Mai Hương diện đồ bơi gọi hè về

Mặc dù hè chưa về thế nhưng mới đây, nữ Ca sĩ Văn Mai Hương đã có màn chào hè cực ấn tượng trong bộ đồ 1 mảnh, tạo dáng bên hồ bơi. Có vẻ như nữ ca sĩ đã sẵn sàng gia nhập hội sao nữ khoe thân hình nóng bỏng trong mùa hè năm nay.

Tin sao Việt MXH ngày 28/3: Lệ Quyên lần đầu tiên chia sẻ về tình trẻ Lâm Bảo Châu, Văn Mai Hương gọi hè với đồ 1 mảnh - Ảnh 2

Trong quá khứ, Văn Mai Hương từng là người đẹp sở hữu thân hình mũm mĩm. Thế nhưng nhờ nỗ lực luyện tập cùng chế độ ăn nghiêm ngặt, Văn Mai Hương giờ đây là giọng ca sở hữu thân hình nóng bỏng và cuốn hút.

Tròn 1 năm ngày mất của cố diễn viên Mai Phương, Ốc Thanh Vân tưởng nhớ người bạn thân

Hôm nay 28/3, tròn 1 năm ngày mất của cố diễn viên Mai Phương. Người bạn thân thiết của cố diễn viên là nữ MC, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng bày tỏ nỗi nhớ nhung người bạn của mình. 

Tin sao Việt MXH ngày 28/3: Lệ Quyên lần đầu tiên chia sẻ về tình trẻ Lâm Bảo Châu, Văn Mai Hương gọi hè với đồ 1 mảnh - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh vân đã đăng ảnh 1 bông hồng trắng để tưởng nhớ cùng lời chia sẻ: "Theo ngày dương, hôm nay tròn 1 năm xa em. Nỗi nhớ em, chị xin gói lại, và cất đi. Em à, cánh hồng phai".

Vân Dung chia sẻ lại ảnh quá khứ với Chí Trung, Quang Thắng, Hiệp Gà

Mới đây trên tran cá nhân, Vân Dung hào hứng nhớ lại quá khứ một thời cùng các nghệ sĩ gạo cội Chí Trung, Quang Thắng và Hiệp Gà. Cô còn hí hửng làm thơ cho bức ảnh này:

Tin sao Việt MXH ngày 28/3: Lệ Quyên lần đầu tiên chia sẻ về tình trẻ Lâm Bảo Châu, Văn Mai Hương gọi hè với đồ 1 mảnh - Ảnh 4

"Hiệp Gà, Quang Thắng, Chí Trung

Ba anh đều thích Vân Dung đây mà

Nhưng Dung không phải là gà

Dung chỉ là một đóa hoa giữa đời

Phụ nữ luôn phải rạng ngời

Giữ mãi tình bạn tuyệt vời trong tim".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news