Tin mới

Văn Mai Hương diện váy 2 dây gợi cảm: Bất ngờ nhất là gương mặt lạ hoắc

Thứ ba, 21/07/2020, 11:28 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Văn Mai Hương khiến nhiều người không ngỡ ngàng khi lộ gương mặt lạ hoắc khó nhận ra.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trước khi đi diễn của mình. Có thể thấy, với việc diện váy ngắn 2 dây, Văn Mai Hương đã triệt để khoe được thân hình gợi cảm, quyến rũ của mình.

Trong bức hình lần này, dường như Văn Mai Hương đã giảm được cân để lấy lại thân hình thon gọn sau khi bị lộ vóc dáng tăng cân trên sóng truyền hình.

Văn Mai Hương khoe ảnh gợi cảm

Cụ thể, trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình, Văn Mai Hương bị lộ thân hình phát tướng rõ rệt đặc biệt bắp tay to và những ngấn mỡ lộ ra rõ rệt khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. Dường như việc tăng cân quá đà khiến cho Văn Mai Hương khiến nhiều người choáng.

Trước đó, Văn Mai Hương lộ thân hình phát tướng.

Thế nhưng, không chỉ thân hình được chú ý mà gương mặt của Văn Mai Hương cũng dài ra bất thường. Không biết có phải do lỗi trang điểm hay giọng ca "Cầu hôn" đã sử dụng phần mềm chỉnh ảnh quá đà khiến gương mặt lạ hoắc thế này.

Văn Mai Hương sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Có thể thấy, sau thời gian ồn ào vì lộ clip nóng, Văn Mai Hương đã trở lại với cuộc sống đời thường. Cô nàng đã trở lại với hoạt động nghệ thuật và thường xuyên khoe hình ảnh xinh đẹp của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news