Tin mới

Văn Mai Hương quyết định 'đốt' những kỉ niệm trong quá khứ

Thứ năm, 13/08/2020, 10:39 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Văn Hương bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi lộ tin nhắn 'nhạy cảm' với bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương lại gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Mang bao yêu thương ra đốt, mang những kỷ niệm ra đốt. Làn khói đã khiến đôi mắt em cay nhòe", Văn Mai Hương đăng tải trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Văn Mai Hương trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người không hiểu sao giọng ca "Cầu hôn" bất ngờ lại có dòng chia sẻ đầy tiêu cực đến như vậy. Một số người cho rằng, Văn Mai Hương đang muốn đốt tất cả những chuyện không muôn nhắc đến trong quá khứ. Muốn xóa sạch những kỉ niệm đau buồn trước đây.

Thế nhưng, thực tế đây chỉ là dòng giới thiệu về bải hát mới sắp được cho ra mắt của Văn Mai Hương. Đây là sản phẩm có sự đầu tư chu đáo của nữ ca sĩ để thể hiện được tài năng của mình.

Nổi tiếng là người có giọng hát đầy nội lực, Văn Mai Hương nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Thế nhưng, chuyện đời tư tình cảm của nữ ca sĩ lại vướng không ít lùm xùm.

Văn Mai Hương là ca sĩ có thực lực nhưng đời tư của cô nàng lại vướng không ít ồn ào.

Hồi cuối năm 2019, nữ ca sĩ bất ngờ bị lộ những đoạn clip nóng tại nhà riêng gây xôn xao mạng xã hội. Sau thời gian im hơi lặng tiếng về những ồn ào đời tư, Văn Mai Hương đã trở lại với cuộc sống đời thường và vui vẻ bên bạn trai mới của mình đồng thời cô cũng tự tin khoe ảnh trên trang cá nhân khiến người hâm mộ tò mò về danh tính của chàng trai này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news