Tin mới

Văn Mai Hương lên tiếng phân trần chuyện nghỉ đi hát vì 'chai sạn' cảm xúc

Thứ sáu, 20/05/2022, 11:15 (GMT+7)

Văn Mai Hương mới đây đã lên tiếng phủ nhận chuyện nghỉ đi hát vì 'chai sạn' cảm xúc mà cho biết chỉ nghỉ minishow vài tháng để đi lưu diễn ở nơi khác. 

Thời gian gần đây, những người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin Văn Mai Hương 'nghỉ đi hát' vì đã 'chai sạn' cảm xúc. 

Ngay sau đó trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đã lên tiếng trên trang cá nhân và làm rõ thông tin cô ngừng đi diễn live band (hát với dàn nhạc sống) trong vòng 3-4 tháng vì 'chai sạn' cảm xúc với bài hát. 

Văn Mai Hương lên tiếng phân trần chuyện nghỉ đi hát và cho biết đó chỉ là hiểu lầm. Ảnh: Internet
Văn Mai Hương lên tiếng phân trần chuyện nghỉ đi hát và cho biết đó chỉ là hiểu lầm. Ảnh: Internet

Cô cho rằng đây là hiểu lầm câu chữ không đáng có khiến cho nhiều người đang bị hiểu sai vấn đề. 

Theo đó, Văn Mai Hương cho biết mình không 'bỏ hát' 3-4 tháng đâu bởi 'còn phải đi diễn biết bao nhiêu hợp đồng đã ký hết rồi. Hát 5, 6, 7 bài live band thì cả tháng em diễn vẫn ok, chứ hát 2, 3 tiếng đồng hồ với live band thì mới là cả vấn đề. Mình phải nuôi dưỡng cảm xúc và tâm hồn cho thật tốt mới hát hay được thật nhiều những buổi 2, 3 tiếng'.

Văn Mai Hương có nhiều hoạt động âm nhạc trở lại sau ồn ào trong quá khứ. Ảnh: Internet
Văn Mai Hương có nhiều hoạt động âm nhạc trở lại sau ồn ào trong quá khứ. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của giọng ca sinh năm 1994, thời gian sắp tới cô đi diễn và gặp gỡ với các khán giả nhiều nơi chứ không riêng gì ở Sài Gòn hay Đà Lạt... nên tạm thời xin nghỉ minishow một thời gian và hiện cô vẫn đi diễn bình thường chứ không có 'nghỉ hát' như dân tình đồn thổi. 

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Ảnh: Internet
Nữ Ca sĩ Văn Mai Hương. Ảnh: Internet

Trước đó, tin đồn Văn Mai Hương nghỉ đi hát vì 'chai sạn' cảm xúc bắt nguồn từ chia sẻ của nữ ca sĩ trong đêm diễn tại một phòng trà nổi tiếng ở trung tâm TP HCM. 

Tại đây cô đã trải lòng rằng 'Mình cứ phải giả vờ rằng mình đang rất cảm xúc trong khi mình đang rất chán cái bài ấy. Tối nay có thể xem gần như là đêm diễn để chào khán giả tại đây, vài tháng nữa tôi mới quay lại. Tôi ngại lắm việc cứ phải giả vờ tôi đang nồng cháy lắm trong khi chỉ đang giả vờ với cảm xúc ấy, rất sợ'... chính điều này khiến nhiều người hiểu nhầm rằng cô đang muốn 'nghỉ hát'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương