Tin mới

Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái, hãi hùng khi trở thành nạn nhân của trò lừa đảo

Thứ ba, 18/08/2020, 14:38 (GMT+7)

Bà xã của nam diễn viên được danh hài Hoài Linh ưu ái, hoảng hốt khi phát hiện mình trở thành nạn nhân của chiêu trò lừa đảo.

Cách đây ít giờ, bà xã Hứa Minh Đạt chia sẻ bài viết bức xúc khi phát hiện ra mình trở thành nạn nhân của các chiêu trò lừa đảo trên mạng xã hội. Thậm chí, để tăng thêm sự tin cậy, các đối tượng không chỉ lấy hình ảnh của nữ diễn viên để lập trang cá nhân mà còn cắt ghép các đoạn livestream của bà xã Hứa Minh Đạt rồi gọi video cho người khác để lừa tiền.

Lâm Vỹ Dạ bức xúc trở thành nạn nhân của những kẻ lừa đảo. Ảnh internet

Trước sự việc này, vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái cho biết, cô hoàn toàn có đủ bằng chứng để khởi kiện. Tuy nhiên, cô muốn đăng tải bài viết trên trang cá nhân của mình để cảnh cáo trước đến các đối tượng dừng lại trước khi sự việc quá muộn màng.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn bày tỏ tình cảm giấu kín khi Như Quỳnh chủ động 'thả thính'

Tình trạng mà bà xã Hứa Minh Đạt đang bức xúc cũng đã không ít nghệ sĩ gặp phải. Nhiều đối tượng xấu không ngại mượn danh các ngôi sao đình đám để đi lừa gạt niềm tin của các fan.

Nữ diễn viên và ông xã Hứa Minh Đạt. Ảnh internet

Trong showbiz, Lâm Vỹ Dạ là nữ diễn viên may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của hai danh hài đình đám là Hoài Linh và Trường Giang khi chưa có tên tuổi trong nghề. Với sự giúp đỡ ấy, Lâm Vỹ Dạ đã vươn lên và trở thành một ngôi sao hot trong làng giải trí Việt. Nữ diễn viên liên tiếp nhận những giải thưởng danh giá trong nghề.

Trường Giang là người đã giúp đỡ bà xã Hứa Minh Đạt nhiều trong con đường nghệ thuật. Ảnh internet

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh tiết lộ điều không thể bỏ lỡ trong cuộc đời hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Dù thành công nhưng bà xã Hứa Minh Đạt vẫn luôn nhớ và cảm kích sự giúp đỡ của hai người anh trong nghề là Hoài Linh và Trường Giang. Dù bị nói từng là cái bóng của ông xã Nhã Phương nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn không cảm thấy khó chịu, thay vào đó, nữ diễn viên âm thầm tôi luyện bản thân để khẳng định vị trí của mình trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news