Tin mới

Văn Mai Hương ‘phản pháo’ 1 câu cực gắt khi bị antifan chê bai hát dở

Thứ hai, 04/05/2020, 10:07 (GMT+7)

Văn Mai Hương đáp trả đầy ẩn ý khi bị antifan chê bai hát dở hơn cả người bình thường.

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Văn Mai Hương bị hủy nhiều show và dành phần lớn thời gian ở nhà. Nữ ca sĩ tích cực cover lại các ca khúc để phục vụ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương gây chú ý khi cover lại ca khúc “Người yêu cũ” của Khởi My. Tuy nhiên, bản cover này của nữ ca sĩ lại nhận những ý kiến trái chiều..

Văn Mai Hương 'phản pháo' cực chất khi bị chê hát dở

Dường như đã quá quen với những bình luận tiêu cực từ antifan, Văn Mai Hương bình thản đáp trả. Khi bị chê hát dở hơn người bình thường, nữ ca sĩ phản pháo bằng 1 câu cực chất: "Dạ, em cảm ơn chị, em cũng chỉ là một người bình thường thôi ạ". Cách đáp trả lịch sự mà không kém phần gay gắt của Văn Mai Hương khiến các antifan khiến các antifan phải câm nín.

Văn Mai Hương là một trong những giọng ca trẻ có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 gây tiếng vang khi giành danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010. Với giọng hát đầy nội lực, Văn Mai Hương có nhiều bản hit đình đám như: Nếu như anh đến, Cầu hôn, Ngày chung đôi, Một ngày mới,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương