Tin mới

Chị gái Ngọc Trinh chỉ đích danh Ngân 98 là 'vô học' và 'không có não'

Thứ hai, 04/05/2020, 09:08 (GMT+7)

Chị gái Ngọc Trinh đã lên tiếng chỉ đích danh Ngân 98 về chuyện lôi Ngọc Trinh và lùm xùm chuyện nhạy cảm. Theo đó, chị gái mẫu nội y công khai nói Ngân 98 "vô học" và "không có não".

Chị gái Ngọc Trinh là Trần Thị Ngọc Bích mới đây đã có bài viết bảo vệ em gái trên mạng xã hội gây chú ý, sau khi biết em gái bị Ngân 98 lôi vào bài viết bác tin đồn "làm gái" của mình.

Ngân 98 bị chỉ trích vì lôi Ngọc Trinh vào bài đăng bác tin đồn "làm gái" của mình (ảnh internet)

Cụ thể, Ngân 98 cho rằng bản thân có thể giàu hơn "nữ hoàng nội y", có khi còn hơn nếu cặp kè với đại gia. "Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái", Ngân 98 viết.

Việc chỉ đích danh Ngọc Trinh trong bài đăng của mình đã khiến Ngân 98 nhận những phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của "nữ hoàng nội y".

Trước sự công kích của dân mạng, Ngân 98 đã phân trần bài viết của mình không nói Ngọc Trinh "làm gái". Thậm chí còn khẳng định người đẹp Trà Vinh là lần tượng của mình, nên mọi người không được hiểu sai.

Chị gái Ngọc Trinh chỉ đích danh Ngân 98 (ảnh chụp màn hình)

Sau lời giải thích của Ngân 98, cộng đồng mạng vẫn không hài lòng, cho rằng cô mượn danh đàn chị để nổi tiếng. Bản thân Ngọc Trinh cũng có bài đăng ẩn ý trên mạng xã hội.

Trong khi đó, chị gái Ngọc Trinh vì quá tức giận khi người nhà bị lôi vào lùm xùm nên đã đăng đàn chỉ đích danh Ngân 98, đồng thời bình luận về người nhắc đến em gái là "vô học", "không có não".

Cụ thể, chị gái Ngọc Trinh viết: "Ngân 98 gì đó ơi, đường đời em còn bé lắm, lúc người ta đang ở đỉnh vinh quang thì chị nghĩ em còn chưa dứt sữa mẹ nhé. Đầu em không to thì em đừng đội nón quá lớn sẽ téc não! À quên em có não đâu?

Ngọc Trinh ẩn ý chuyện bị lôi vào lùm xùm (ảnh internet)

Bước vào xã hội không phải kiếm người nổi tiếng nói điên nói khùng là sẽ nổi tiếng theo đâu em nhé. Hãy cẩn thận cái miệng của mình lại, chứ để cái miệng hại cái thân thì mệt.

Đọc báo mà chẳng biết em là ai, một người vô danh, ăn nói thì như kẻ thất học. À, lại quên, có học đâu mà đòi thất học. Nhưng em đụng tới gia đình của chị là không được nha em".

Sau bài viết của chị gái Ngọc Trinh, Ngân 98 bất ngờ phản bác và thay đổi quan điểm ban đầu. Người đẹp Bình Định cho rằng cô không hề đăng hình Ngọc Trinh song "người đẹp nội y" đã "tự nhột". Thậm chí, Ngân 98 còn cho rằng tên tuổi của Ngọc Trinh phải đi cùng với Ngân 98 mới nổi tiếng được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news