Tin mới

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn tình cũ Mai Phương bí mật về đón con gái sang Mỹ

Chủ nhật, 03/05/2020, 21:40 (GMT+7)

Dù tình cũ Mai Phương chưa lên tiếng nhưng Ốc Thanh Vân cũng đã giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về bé Lavie.

Trước những nghi vấn Phùng Ngọc Huy bí mật về Việt Nam đưa con gái với Mai Phương sang Mỹ, Ốc Thanh Vân đã đã trả lời về tin đồn này thông qua một dòng bình luận trên Facebook.

Ốc Thanh Vân tiết lộ con gái Mai Phương vẫn đang ở Việt Nam.

Theo nữ diễn viên, hiện tại, bé Lavie vẫn ở Việt Nam và chưa sang Mỹ với bố ruột. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.
Có thể nói, sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, nhiều người quan tâm đến tình hình của cô con gái nhỏ.

Con gái Mai Phương có nhiều nét giống mẹ.

Sau khi đám tang của Mai Phương, tình cũ là ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã ên tiếng xác nhận mình sẽ có trách nhiệm nuôi dưỡng bé Lavie. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh và trục trặc giấy tờ nên hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa thể về Việt Nam.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương chia tay khi nữ diễn viên đang mang thai. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn luôn sát cánh bên Mai Phương khi cô sinh con. Sau khi sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy vẫn gửi tiền chu cấp cho con gái Lavie ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa Mai Phương và bạn trai cũ vẫn luôn tốt đẹp.

Phùng Ngọc HUy đã về thăm Mai Phương cùng con gái

Trong thời gian Mai Phương bị bệnh cho đến khi qua đời, Phùng Ngọc Huy đã không ở bên cạnh do gặp phải tình hình dịch bệnh. Ốc Thanh Vân được biết đến là bạn thân của Mai Phương đã nhiều lần lên tiếng bênh vực Phùng Ngọc Huy trước sự chỉ trích vô trách nhiệm của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news