Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin buồn, Văn Mai Hương và loạt sao Việt chia buồn

Thứ sáu, 20/08/2021, 23:10 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người chú ý và dàn sao Việt cũng đã vào gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ và gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin buồn về người thân thiết vừa qua đời. Nam ca sĩ dành lời vĩnh biệt đến người dì khiến nhiều người chú ý.

Bài viết được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài viết được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều sao Việt như Văn Mai Hương, Lý Nhã Kỳ, Ốc Thanh Vân, Mai Hồ, Trịnh Tú Trung,...đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến "ông hoàng nhạc Việt". Bên cạnh đó, khán giả cũng mong nam ca sĩ giữ gìn sức khỏe, vượt qua nỗi đau mất mát này.

Loạt sao Việt đã lần lượt vào chia buồn đến nam ca sĩ. Ảnh chụp màn hình
Loạt sao Việt đã lần lượt vào chia buồn đến nam ca sĩ. Ảnh chụp màn hình

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là sao hạng A trong làng giải trí Việt. Ngoài sở hữu chất giọng trầm khàn đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến biết bao thiếu nữ mê đắm vì ngoại hình điển trai, lãng tử. Đặc biệt, Mr Đàm còn được mệnh danh là nghệ sĩ thẳng thắn khi không ngại đáp trả những lời vô căn cứ về mình.

Cách đây không lâu, đang yên lành nam ca sĩ bất ngờ gặp phải những lời đồn đoán vô căn cứ. Theo đó, trên mạng xã hội, xuất hiện đoạn video được cho là Đàm Vĩnh Hưng mắng xối xả ai đó nhưng bị cắt ghép và cho rằng nam ca sĩ dùng lời lẽ thiếu văn hóa với khán giả. 

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phân trần thậm chí còn dùng đến pháp luật để kiện người đã bôi nhọ mình. Vốn là người thẳng thắn, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng giải thích ngay để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của mình trong lòng khán giả. 

Về chuyện tình cảm, dù đã ở U50 nhưng Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn lẻ bỏng. Người duy nhất được anh công khai tình cảm đó chính là ca sĩ Mỹ Tâm. Tuy nhiên, tình yêu dù chỉ là đơn phương nhưng giọng ca "Vợ tương lai" không ngại bày tỏ trước người hâm mộ và truyền thông về tình cảm của mình.

Nguồn Youtube

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news