Tin mới

Vận số tiêu điều: Vô tình phạm 4 đại kỵ phong thủy này thì phước báu cạn kiệt, quý nhân quay lưng

Thứ năm, 09/02/2023, 16:00 (GMT+7)

Phạm một số đại kỵ phong thủy sẽ khiến quý nhân rời xa bạn, từ đó bạn làm việc gì cũng khó khăn, chật vật.

Trong cuộc sống và công việc hàng ngày, nếu được quý nhân giúp đỡ, chúng ta ắt sẽ cảm thấy như cá gặp nước, tâm hồn thư thái, thoải mái, mọi việc suôn sẻ. Nhưng nếu không có quý nhân thì chúng ta sẽ phải chịu áp lực và sự cạnh tranh rất lớn.

Nếu chúng ta thực hiện một số mẹo phong thủy thì điều này sẽ cải thiện vận quý nhân. Ngược lại, nếu phạm phải điều đại kỵ thì chúng ta có thể mất đi phước quý nhân độ. Vậy thì hãy cùng xem đâu là những thói quen Phong thủy không có lợi cho việc hút quý nhân nhé.

1. Đặt máy chạy bộ trong phòng làm việc

Không để máy chạy, máy tập thể dục trong phòng làm việc.
Không để máy chạy, máy tập thể dục trong phòng làm việc.

Phòng làm việc là nơi để các thành viên trong gia đình tu dưỡng bản thân, học tập và làm việc, cần sự yên tĩnh chứ không nên động. Do đó, không được đặt máy chạy bộ hay các thiết bị thể dục khác trong phòng làm việc, bằng không năng lượng do chúng tạo ra sẽ làm phân tán linh khí của căn phòng này.

Nếu cứ kéo dài thì người trong nhà sẽ không yên tâm học hành, điểm số sa sút nghiêm trọng, sự nghiệp không suôn sẻ. Ngoài ra, việc đặt máy chạy bộ trong phòng làm việc còn khiến vận quý nhân của gia đình bị cuốn trôi.

2. Đặt thùng rác ở bên trái bàn làm việc

Tuyệt đối không đặt thùng rác, đồ linh tinh ở bên trái bàn làm việc.
Tuyệt đối không đặt thùng rác, đồ linh tinh ở bên trái bàn làm việc.

Trong phong thủy, người ta tin rằng bên trái bàn làm việc là vị trí của thanh long, tức là chỗ ngồi của quý nhân. Vì vậy, việc bạn đặt thùng rác hay những đồ lặt vặt khác ở nơi này sẽ làm vấy bẩn quý nhân, xua đuổi vận may.

Ngoài ra, nếu bàn làm việc đặt những vật dụng không còn nguyên vẹn, hư hỏng thì về mặt phong thủy, chúng cũng phát sinh năng lượng tiêu cực, cản trở đường tài vận quý nhân.

3. Phơi quần áo bên trái cổng

Không nên phơi quần áo ở bên trái cửa, cổng.
Không nên phơi quần áo ở bên trái cửa, cổng.

Nói chung, bên trái cửa nhà là hướng của quý nhân. Nó đại diện cho những quý nhân không có quan hệ với bạn, khiến bạn bất ngờ. Nếu bạn có thói quen phơi quần áo và tích đồ lặt vặt ở bên trái cửa ra vào thì những vật này sẽ tỏa ra uế khí cản trở quý nhân vào nhà. Do đó, hãy giữ bên trái cửa nhà luôn sạch sẽ.

4. Treo gương sau ghế sofa

Treo gương to sau ghế sofa sẽ phá vận may của gia chủ.
Treo gương to sau ghế sofa sẽ phá vận may của gia chủ.

Một số người chọn treo gương lớn sau ghế sofa trong phòng khách để tạo cảm giác diện tích nhà lớn hơn. Điều này chỉ khiến bức tường vững chắc trở thành tường ảo, ngăn cản quý nhân bước vào nhà, cũng khiến những quý nhân xung quanh lặng lẽ bỏ đi. Vì vậy, ghế sofa trong nhà phải kê dựa tường vững chắc, có vậy thì gia chủ mới được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp sẽ thuận buồm xuôi gió, tài lộc vượng phát.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news