Tin mới

CLB Nam Định sắp chiêu mộ thành công Văn Thanh với giá 'khủng'

Thứ năm, 24/11/2022, 16:21 (GMT+7)

Được biết, hậu vệ Vũ Văn Thanh có thể ký hợp đồng 3 năm với CLB Nam Định với số tiền lót tay lớn.

Theo Zing, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ gặp và làm việc với CLB Nam Định trong ngày 24 hoặc 25/11 để đàm phán ký hợp đồng. Văn Thanh kết thúc hợp đồng với HAGL và trở thành cầu thủ tự do sau khi V-League 2022 khép lại.

Văn Thanh kết thúc mùa giải V-League 2022 với HAGL không được như mong đợi khi đội bóng phố Núi chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Kiatisak cũng phải dừng bước tại Cup QG sau thất bại 0-2 trước Hà Nội FC.

CLB Nam Định sắp chiêu mộ thành công Văn Thanh với giá 'khủng'. Ảnh: Internet
CLB Nam Định sắp chiêu mộ thành công Văn Thanh với giá 'khủng'. Ảnh: Internet

Cầu thủ quê Hải Dương đã nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng và CLB Nam Định được cho là ưu tiên hàng đầu của Văn Thanh. Nếu đầu quân cho Nam Định với bản hợp đồng 3 năm, Văn Thanh có thể sẽ nhận được khoản lót tay rất lớn khoảng 3 tỷ đồng/năm

Vũ Văn Thanh luôn được tin dùng ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Cầu thủ sinh năm 1996 trưởng thành từ lò đào tạo HAGL. Anh từng cùng U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân U23 châu Á ở Thường Châu năm 2018, vô địch AFF Cup 2018 và góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Văn Thanh có mùa giải không thành công ở HAGL. Ảnh: CLB HAGL
Văn Thanh có mùa giải không thành công ở HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023, CLB Nam Định đang được đầu tư mạnh nhằm nâng cao chất lượng đội hình. Đội bóng thành Nam muốn cải thiện thành tích với tham vọng vươn lên top đầu bảng xếp hạng. Đội chủ sân Thiên Trường đã mang về những tuyển thủ quốc gia: Khắc Ngọc và thủ môn Nguyên Mạnh.

Văn Thanh vẫn luôn được HLV Park Hang-seo tin dùng ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Văn Thanh vẫn luôn được HLV Park Hang-seo tin dùng ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Những năm qua, đội bóng thành Nam thường chỉ sử dụng cầu thủ từ lò đào tạo địa phương. Nếu có Văn Thanh trong đội hình, CLB Nam Định sẽ có một hậu vệ biên đẳng cấp hàng đầu V-League nhằm tăng sức cạnh tranh với những đối thủ mạnh như Hà Nội FC, Bình Định...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news