Tin mới

Văn Toàn có lần thứ 10 ra sân cho Seoul E-Land

Thứ hai, 29/05/2023, 13:21 (GMT+7)

Vòng 15 K. League 2, Văn Toàn tiếp tục được HLV Park Choong-kyun tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát và thi đấu tổng cộng 62 phút.

Vòng 15 K.League 2, Seoul E-Land có chuyến làm khách đến sân Ansan Wa của Ansan Greeners. Tiền đạo Văn Toàn tiếp tục được HLV Park Choong-kyun cho xuất phát ngay từ đầu, kết hợp cùng Lee Si-heon và Lee Jung-mun tạo thành mũi đinh ba trên hàng công. Chân sút của Việt Nam vẫn thể hiện các thế mạnh như tốc độ, nhanh nhẹn, thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự nhưng vì trời mưa nên việc phối hợp với các đồng đội trở nên khó khăn.

Phút 33, Văn Toàn có cơ hội điền tên mình lên bảng điểm số khi hậu vệ bên phía Ansan Greeners mất bóng trước vòng cấm, nhưng trong tư thế thoải mái, chân sút quê Hải Dương lại có phá cứa lòng thiếu chính xác. Sau đó 6 phút, Văn Toàn bứt tốc xuống đáy biên và thực hiện pha lật bóng vào trong nhưng đáng tiếc 1 rồi 2 cầu thủ Seoul E Land tung ra cú dứt điểm đều không thành bàn.

Hành trình xuất ngoại của Văn Toàn đang tương đối khả quan. Ảnh: CLB
Hành trình xuất ngoại của Văn Toàn đang tương đối khả quan. Ảnh: CLB

Seoul E-Land không phải nuối tiếc quá lâu khi Byeon Gyung-jun mở tỷ số ở phút 43 từ đường kiến tạo của Lee Si-heon. Sang hiệp hai, Ansan Greeners đẩy mạnh thế trận, liên tục dồn ép đội khách. Trước thế trận đó, HLV Park Choong-kyu lần lượt rút cả 3 tiền đạo ra sân, với Văn Toàn rời cuối cùng ở phút 62.

8 phút sau, Bruno Oliveira tỏa sáng bằng pha đi bóng lắt léo trước khi tung ra cú cứa lòng chân trái đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho Seoul E-Land. Trong thời gian còn lại, Ansan Greeners chỉ kịp gỡ được 1 bàn, qua đó chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2.

Được biết, đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Seoul E-Land tại K.League 2, giúp đội có 20 điểm và đứng thứ 8 trên BXH. Riêng với Văn Toàn, anh có trận chính thức thứ 10 thi đấu cho Seoul E-Land với 410 phút ra sân, bao gồm 8 trận ở K.League 2. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news