Tin mới

HLV Popov chỉ ra bí quyết giúp Thanh Hóa dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2023

Thứ hai, 29/05/2023, 11:43 (GMT+7)

Ngược dòng hạ Viettel tại vòng 9 V.League, CLB Thanh Hóa duy trì vị trí số 1 trên BXH. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Velizar Popov dành nhiều lời khen cho các học trò.

Thi đấu trên sân nhà, CLB Thanh Hóa nhập cuộc đầy hứng khởi và có bàn mở tỷ số ở phút 30 nhờ pha lập công của Hữu Dũng. Trong thời điểm khó khăn, CLB Viettel bất ngờ có bàn gỡ của Jaha từ pha tạt bóng của Hoàng Đức. Đầu hiệp hai, Viettel vươn lên dẫn trước từ pha dứt điểm hiểm hóc của Dương Văn Hào. Trong 15 phút cuối, Gustavo Santos tỏa sáng bằng cú đúp giúp Thanh Hóa ngược dòng thành công với tỷ số 3-2.

"Cảm ơn các cầu thủ, hôm nay họ thể hiện rất hoàn hảo trong trận đấu. Cảm ơn NHM đã giúp chúng tôi không bao giờ từ bỏ dù trong thời điểm khó khăn", HLV Popov mở đầu trong cuộc họp báo sau trận.

HLV Popov trong cuộc họp báo sau trận với Viettel tại vòng 9 V.League 2023. Ảnh: Báo Thanh Hóa
HLV Popov trong cuộc họp báo sau trận với Viettel tại vòng 9 V.League 2023. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Từ đầu mùa giải đến giờ, Viettel là đối thủ khó khăn nhất. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng, sở hữu 5-6 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Nhưng chúng tôi cũng có lực lượng mạnh, dù là ngoại binh hay cầu thủ nội. Ngoài ra, những cầu thủ dự bị của chúng tôi khi vào sân cũng đem lại sự khác biệt".

Sau 9 vòng đấu, Thanh Hóa phần nào củng cố ngôi đầu bảng khi có 21 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là CLB Công an Hà Nội 4 điểm. HLV Popov tiếp tục: "Chúng tôi không có Maradona hay Messi ở đây để có thể dẫn bóng đi qua 10 người và ghi bàn, thứ chúng tôi có là tinh thần đồng đội để cùng nhau chiến đấu hết mình. Rồi một ngày chúng tôi sẽ phải nhận thất bại, nhưng dù hoà hay thua thì tôi sẽ luôn hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ như ngày hôm nay".

Thanh Hóa là đội bóng rất đáng xem ở mùa giải năm nay. Ảnh: Báo Thanh Hóa.
Thanh Hóa là đội bóng rất đáng xem ở mùa giải năm nay. Ảnh: Báo Thanh Hóa.

Cuối cùng, thuyền trưởng Thanh Hóa chốt lại: "Chúng tôi vào giải với mục tiêu vào Top 8, cố gắng chơi bóng thật tốt từng trận một để phục vụ người hâm mộ. Về kết quả, các bạn sẽ biết vào cuối mùa giải. Hy vọng công tác trọng tài và công tác tổ chức giải sẽ được thực hiện tốt, đó là điều tôi có phần cảm thấy e ngại".

Trận đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Bình Dương, đội bóng vừa thay tướng và cho thấy dấu hiện khả quan khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Hà Nội 1-1 ở loạt trận vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news