Tin mới

Ngọc Trinh ‘quyết’ giữ vững danh hiệu ‘nữ hoàng nội y’, diện váy xuyên thấu cùng cách tạo dáng ‘mời gọi’

Thứ tư, 18/05/2022, 11:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu cùng cách pose dáng khiến nhiều người phải chú ý vì "đốt mắt".

Tính đến hiện tại, Ngọc Trinh đã “lấn sân” vào showbiz Việt được hơn 10 năm, song cái tên của cô chưa bao giờ hết hot. Ở tuổi U30, mỹ nhân này sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng cùng hình tượng “nữ hoàng nội y” với những bộ ảnh đốt mắt người nhìn. 

Ở tuổi 33, Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc chuẩn và giàu có thuộc hạng nhất nhì showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Ở tuổi 33, Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc chuẩn và giàu có thuộc hạng nhất nhì showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Với lợi thế của bản thân, “đàn em” Vũ Khắc Tiệp thường xuyên diện những set đồ cắt xẻ táo bạo, thậm chí không ít lần gây choáng vì mặc như không mặc. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ người mẫu vừa đăng tải hình ảnh diện chiếc váy đen xuyên thấu. 

Việc nữ diễn viên Vòng eo 56 mặc chiếc váy che đi chỗ cần che nhưng hở da thịt khiến nhiều đấng mày râu không thể rời mắt. Ngay lập tức, bài đăng trên khiến cư dân mạng chú ý và để lại những bình luận bày tỏ sự trầm trồ. 

Có thể thấy rằng, hiện tại người đẹp miền Tây đã 33 tuổi, song vóc dáng, nhan sắc thuộc hạng “top đầu”. Thậm chí, so kè với những đồng nghiệp bằng tuổi như: Lâm Vỹ Dạ, Midu,... thì nữ “chủ tịch” của Thúy Kiều nổi trội hơn hẳn. 

Màn 'tạo dáng' của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá nóng bỏng (Ảnh: Internet)
Màn "tạo dáng" của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá nóng bỏng (Ảnh: Internet)

Được biết, việc có được 1 body hoàn hảo như hiện tại, Ngọc Trinh đã phải tích cực tập luyện cũng như duy trì chế độ ăn uống hợp lý. Tuy nhiên, không phải lúc nào người đẹp cũng duy trì những số đo cùng vóc dáng hoàn hảo, đôi lần cũng khiến nhiều người phải “choáng”, thậm chí cô cũng phải thừa nhận “ngải heo nhập”, đặc biệt là trong quãng thời gian nghỉ dịch. 

Nổi tiếng, giàu có và xinh đẹp, song ở thời điểm hiện tại dù đã U35 nhưng Ngọc Trinh vẫn độc thân. Về chuyện đời tư, cô từng có quãng thời gian hẹn hò với đại gia Hoàng Kiều, song mối tình này khá ngắn ngủi khiến nhiều cô dính phải không ít những tai tiếng. 

Chiếc váy 'đẩy' Ngọc Trinh bị 'tố' đạo nhái thiết kế của 1 nhãn hàng thời trang thế giới. Phản ứng 'đanh đá' của cô khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Chiếc váy "đẩy" Ngọc Trinh bị "tố" đạo nhái thiết kế của 1 nhãn hàng thời trang thế giới. Phản ứng "đanh đá" của cô khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Không ngoa khi nói rằng, ngoài danh hiệu “nữ hoàng nội y” thì người đẹp 8X cũng “xứng đáng” đón nhận danh xưng “nữ hoàng thị phi”. Bởi lẽ, ngoài việc ăn mặc có phần hở bạo thì Ngọc Trinh cũng vướng phải không ít những ồn ào xoay quanh những phát ngôn hay bị “bóc phốt” chuyện đạo nhái, mặc hàng fake,... 

Gần đây nhất là “thách thức” nhãn hàng khi “tố” thẳng cô “ăn cắp ý tưởng” chiếc váy họ đã dành nhiều tâm huyết để thiết kế khiến cư dân mạng trong và ngoài nước chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news