Tin mới

Vào tiệc cưới xin tôm thừa cho con, người mẹ bán vé số có hành động khiến ai cũng trân trọng

Chủ nhật, 20/09/2020, 09:21 (GMT+7)

Trong lúc khách khứa nhún nhảy với âm thanh sôi động, người phụ nữ bán vé số ái ngại lấy vài con tôm chiên trên bàn. Dù được cho cả đĩa, nhưng cô chỉ lấy 3 con để về cho con.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ trung niên đến xin đồ ăn thừa trong tiệc cưới được chia sẻ đã khiến nhiều người cảm thấy cay cay sống mũi.

Trong lúc khách khứa nhún nhảy với âm thanh sôi động, cô này ái ngại lấy vài con tôm chiên trên bàn.

Thấy thương tình, người quay clip đến tận nơi, mở chiếc vung nồi đang đậy trên đĩa tôm để người phụ nữ lấy dễ hơn. Nhưng cô chỉ xin 3 con tôm gói vào bịch nilon rồi cất vào túi vải đeo chéo.

Sau đó, người phụ nữ rời đi với nụ cười trừ. Chủ nhân đoạn clip cho biết, cô bán vé số xin tôm vì đứa con ở nhà muốn ăn nhưng gia đình không có tiền mua.

Ngay khi clip được đăng tải, nhiều dân mạng bày tỏ thương cảm với hoàn cảnh của người phụ nữ. Bữa tiệc bỏ thừa nhiều đồ ăn trong khi không ít người ngoài kia còn bị đói.

"Đứa trẻ thật hạnh phúc vì có người mẹ hết lòng thương yêu nó, dù không cho con đủ đầy về vật chất nhưng luôn dành cho nó những điều tốt nhất mà bà có"; "Nhìn lên thì chẳng bằng ai nhưng nhìn xuống thì mình hơn rất nhiều người rồi, phải trân trọng hơn những gì mình đang có"; "Cảm thấy thật xót xa khi thấy những cảnh này. Ước gì mình có đủ khả năng giúp đỡ những mảnh đời khốn khổ như thế hoặc có đủ sức mạnh thuyết phục những người giàu tiêu hoang giúp đỡ những số phận không được ưu ái này", là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news