Tin mới

'Nữ hiệp' xăm kín mực bất ngờ gặp vận đen hậu nổi tiếng nhờ pha tung cước thần sầu

Thứ bảy, 19/09/2020, 20:26 (GMT+7)

Được ví như "người hùng" với pha ra đòn đúng lúc, đúng thời điểm, nữ hiệp xăm trổ Nguyễn Thị Nhung bất ngờ nổi rần rần trên mạng xã hội.

Những ngày qua, cả mạng xã hội xôn xao vụ bắt gian chồng Ngoại tình trên phố Lý Nam Đế. Màn đôi co giữa 3 nhân vật chính được ví kịch tính như phim hành động, nhưng sẽ là thiếu sót nếu dân mạng bỏ qua pha "tung cước" thần sầu của nữ hiệp xăm kín mực.

Nữ hiệp xăm kín mực trong vụ bắt gian chồng ở phố Lý Nam Đế (ảnh internet)

Danh tính của người phụ nữ mặc váy xám, được ví là "nữ hiệp" sau đó cũng được tìm ra. Đó là chị Nguyễn Thị Nhung, người từng theo học ĐH Thể dục thể thao Bắc Ninh, ngoài ra chị cũng là một vận động viên của đoàn Hà Nội môn pencak silat và đạt được một số thành tích ấn tượng.

Vô tình xuất hiện trong clip gây bão mạng, "nữ hiệp" cũng nhanh chóng trở thành "thần tượng" của không ít dân mạng. Đó là lý do sau khi vụ việc xảy ra, trang cá nhân của mẹ ba con đã tăng lượt theo dõi lên một cách chóng mặt. Thêm nữa, màn livestream chia sẻ sau sự việc cũng giúp chị Nhung nhận được nhiều cảm tình của mọi người.

>> Xem thêm: Hết chị gái lại đến mẹ ruột công khai thách thức dân mạng, vào bênh chằm chặp con gái 'tiểu tam'

Facebook của "nữ hiệp" có dấu hiệu bị hacker tấn công (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, nổi tiếng quá nhanh nên "nữ hiệp" cũng lao đao vì bị hacker lăm le đòi hack Facebook cá nhân. Rất may vì áp dụng 2 lớp bảo mật nên đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của chị vẫn rất an toàn. Người phụ nữ này cũng chia sẻ về "vận đen" bất ngờ: "Vô tình hót mà các thánh định hốt Facebook em à! Em đi trước 1 bước rồi nhé! Còn lâu mới hách được em nhớ!".

Trước đó, chị cũng bị một tài khoản fake giả mạo tiểu tam hù dọa (ảnh chụp màn hình)

Trước đó, trên mạng xã hội cũng rần rần chia sẻ thông tin "nữ hiệp" xăm kín mực bị sugarbaby dọa dẫm, bắt quỳ xin lỗi: "Còn cái con xăm trổ, vụ này chưa xong đâu, không phải chuyện của mình mày mà mày cũng bon chen để nổi. Mày cứ chờ đấy rồi mày sẽ phải quỳ gối xin tao thôi. Bố mày rất nhiều tiền".

>> Xem thêm: Tìm ra Facebook chị gái Sugarbaby bị tố 'buôn phấn bán hương': Sành điệu, dáng nuột

Chân dung "nữ hiệp" xăm trổ đời thường (ảnh FBNV)

>> Xem thêm: Vụ bắt gian chồng ngoại tình ở Ba Vì: Xuất hiện thanh niên cơ hội lợi dụng rối ren 'đụng chạm' tiểu tam

"Nữ hiệp" từng có thâm niên gần chục năm theo võ thuật (ảnh FBNV)

Không hề e dè, "nữ hiệp" sẵn sàng "tuyên chiến": "Đến ngay chị đợi". Tuy nhiên sau đó, tài khoản này được xác định chỉ là một tài khoản giả mạo, cố tình đăng bài viết để tạo thêm diễn biến trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news