Tin mới

Vào tứ kết FA Cup, Fan Man United mơ về cú ăn 4 ở mùa giải năm nay

Thứ năm, 02/03/2023, 12:52 (GMT+7)

Ngược dòng đánh bại West Ham ở FA Cup với tỷ số 3-1, người hâm mộ Quỷ Đỏ tin cú ăn bốn đang đến gần.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Newcastle ở Chung kết Carabao Cup đánh đấu Man United lần đầu tiên nâng cao danh hiệu vô địch sau 6 nằm chờ đợi. Đoàn quân HLV Erik Ten Hag vẫn còn 3 đấu trường cần chinh phục trong thời gian tới là Europa League, Premier League, FA Cup. Và trong trận đấu sáng nay, Quỷ đỏ tiến thêm một bước ở đấu trường FA Cup.

Các cầu thủ Man United đang thi đấu ấn tượng ở giai đoạn vừa qua và khiến người hâm mộ mơ về cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty
Các cầu thủ Man United đang thi đấu ấn tượng ở giai đoạn vừa qua và khiến người hâm mộ mơ về cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty

Said Benrahma đưa West Ham vượt lên dẫn trước ở phút 54 nhưng đội chủ sân Old Trafford có bàn gỡ hòa ở phút 77 nhờ pha phản lưới nhà của Nayef Aguerd. Tài năng trẻ Alejandro Garnacho đưa đội chủ nhà vươn lên khi đồng hồ điểm vào thời bù giờ trước khi Fred ấn định chiến thắng muộn để giành vé vào tứ kết.

Qua đó, người hâm mộ Man United đang tràn đầy hứng khởi và dù cho kết quả bốc thăm gặp Fulham - đội bóng đang bay cao ở PremierLeague cũng khó có thể cản bước Quỷ đỏ vào lúc này.

"Giấc mơ ăn bốn vẫn còn sống động đối với Man United. Ai nói không nào? Tiếp theo sẽ là Fulham ở Tứ kết FA Cup", một cổ động viên phấn khích tweet sau trận.

Tuy rằng mục tiêu là hơi cao nhưng NHM Quỷ Đỏ có quyền mơ mộng vào lúc này. Ảnh: Getty
Tuy rằng mục tiêu là hơi cao nhưng NHM Quỷ Đỏ có quyền mơ mộng vào lúc này. Ảnh: Getty

Trong khi đó, một người khác bình luận: "Cú ăn bốn chính thức bắt đầu. Fulham không có cơ hội nào ngăn cản chúng tôi. Vinh Quang Vinh quang Man United. Chúng tôi đang tiến đến cú ăn 4 mùa giải năm nay".

Man United thể hiện phong độ đáng kinh ngạc sau World Cup, họ thắng 16 trong 20 trận đã đấu, tiến bộ một cách thần kỳ ở các giải đấu tham dự. Đánh bại gã khổng lồ Barcelona để bước vào vòng 16 đội Europa League, từ vị trí thứ 20 ở vòng 2 giờ là vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Đặc biệt trong trận đấu sáng nay, trung vệ Harry Maguire tiết lộ Ten Hag "sấy" các cầu thủ Man United trong giờ giải lao, anh nói: "Thực sự ông ấy lớn tiếng với chúng tôi. Chúng tôi cũng hiểu toàn đội phải cải thiện trong hiệp hai nếu muốn giành chiến thắng. Tôi không hiểu vì sao Man United lại chơi không tốt trong hiệp một, có lẽ vì chúng tôi vừa trải qua trận chung kết Carabao Cup nên mất một chút nhịp độ thi đấu".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man United FA Cup Fulham