Tin mới

Khổng Tú Quỳnh gặp lại tình cũ 8 năm Ngô Kiến Huy, phản ứng của cả hai đầy bất ngờ

Thứ năm, 02/03/2023, 12:13 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy và bạn gái cũ Khổng Tú Quỳnh cùng tham gia một sự kiện và cả hai đều chọn cho mình cách đối diện quá khứ dễ được dân tình cảm thông.

Vừa qua, Khổng Tú Quỳnh gây chú ý khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim của đàn anh. Xuất hiện tại đây, tình cũ Ngô Kiến Huy chọn cho mình bộ trang phục vô cùng "chặt chém" đó là váy quây liền thân với chân váy cắt xẻ theo tầng. Ở tuổi U40, giọng ca Lạnh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và đầy quyến rũ.

Khổng Tú Quỳnh xuất hiện tại sự kiện với diện mạo xinh đẹp
Khổng Tú Quỳnh xuất hiện tại sự kiện với diện mạo xinh đẹp
Cô chọn outfit chặt chém thảm đỏ
Cô chọn outfit chặt chém thảm đỏ

Ngoài trang phục ấn tượng, Khổng Tú Quỳnh còn thu hút sự chú ý với lối trang điểm trưởng thành và từng trải. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc quyến rũ và đầy sắc sảo của cô. Đây cũng được xem là một bước tiến lớn của Khổng Tú Quỳnh sau thời gian im ắng.

Khổng Tú Quỳnh gặp lại tình cũ 8 năm Ngô Kiến Huy, phản ứng của cả hai đầy bất ngờ - Ảnh 1
 

Tuy nhiên nhan sắc của Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa gây chú ý bằng việc cô có màn "đụng độ" tình cũ Ngô Kiến Huy cũng tại sự kiện này. Theo như những hình ảnh được chia sẻ, cả hai cùng nhau dự chung buổi ra mắt phim. Trong khi Khổng Tú Quỳnh đi một mình thì Ngô Kiến Huy đi cùng Lê Dương Bảo Lâm, cả hai thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Ngô Kiến Huy cũng dự sự kiện này
Ngô Kiến Huy cũng dự sự kiện này

Không biết Ngô Kiến huy và Khổng Tú Quỳnh có gặp nhau hay không nhưng dân tình vô cùng tò mò cả hai phản ứng như thế nào nếu đụng mặt. Nhiều người cho rằng họ vẫn sẽ chọn cách cũ vì đây cũng không phải lần đầu tiên cả hai xuất hiện chung một địa điểm. Cách hai ca sĩ chọn là tỏ ra hờ hững với đối phương. Kể từ khi đổ vỡ tình cảm vào năm 2019, dường người hâm mộ vẫn có phần nào tiếc nuối cho mối tình 8 năm của cặp đôi.

Khổng Tú Quỳnh gặp lại tình cũ 8 năm Ngô Kiến Huy, phản ứng của cả hai đầy bất ngờ - Ảnh 2
 
Khổng Tú Quỳnh gặp lại tình cũ 8 năm Ngô Kiến Huy, phản ứng của cả hai đầy bất ngờ - Ảnh 3
 

"Cả hai đều độc thân, liệu còn có cơ hội nào để quay lại với nhau không nhỉ".

"8 năm thanh xuân của Khổng Tú Quỳnh đến bây giờ vẫn chọn độc thân".

"Tiếc cho mối tình 8 năm của đôi này quá, giờ nhìn vẫn đẹp đôi"...

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh yêu nhau năm 2011, chỉ sau 1 năm chàng Bắp vướng bê bối làm cô gái khác có bầu nhưng không chịu nhận con. Ồn ào tình ái đã ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Ngô Kiến Huy nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn lựa chọn đồng hành cùng bạn trai làm lại từ đầu.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp
Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp

Tuy nhiên hạnh phúc của cặp đôi cũng chỉ dừng lại ở 8 năm, từ đó đến nay cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chưa từng tiết lộ vì lý do thực sự chia tay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news