Tin mới

"Vật phát sáng" khổng lồ quét qua bầu trời Las Vegas

Thứ tư, 23/12/2015, 15:21 (GMT+7)

Một vật thể phát sáng khổng lồ bay vút trên trời đêm gần Las Vegas, Nevada, nước Mỹ tối 22/12 đã gây xôn xao cộng đồng mạng nước Mỹ. Họ đã đưa nhiều ảnh và video của vật thể này lên mạng xã hội và tin rằng đó là một ngôi sao băng.

Một vật thể phát sáng khổng lồ bay vút trên trời đêm gần Las Vegas, Nevada, nước Mỹ tối 22/12 đã gây xôn xao Cộng đồng mạng nước Mỹ. Họ đã đưa nhiều ảnh và video của vật thể này lên mạng xã hội và tin rằng đó là một ngôi sao băng.

[mecloud]EuYx3vnJ6L[/mecloud]

Một số đoạn video cho thấy những mảnh vật thể vỡ tan khi quét qua bầu trời.

Sau đó, vật thể này được nhìn thấy bay qua bầu trời California.

Không phải tất cả mọi người đều tin vật thể bay này là một ngôi sao băng, một số người dùng Twitter còn đoán rằng đó là một người ngoài hành tinh bí mật hoặc một loại khí tài quân sự.

Đài truyền hình địa phương KSNV đưa tin sân bay McArran đã xác nhận vật thể này không phải là một máy bay bởi nó bay quá cao.

Một số người dùng Twitter và các chuyên gia cho rằng đây không phải là một thiên thạch, vật thể này có thể là một mảnh vỡ bên ngoài không gian. Bob Pippin đến từ Đài thiên văn CSN ở miền nam Nevada nói với KSNV rằng đây có thể là một vệ tinh.

Một số người dùng Twitter cũng đồng ý với nhận định trên bởi vật thể này bay quá chậm so với một thiên thạch.

Bảo Linh (theo Russia Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao băng