Tin mới

Màn bê tráp vô ý thức đến mức cô dâu phải đăng đàn 'bóc phốt', nhìn thái độ đội nhà gái đã đủ muốn nổi điên

Thứ năm, 24/09/2020, 10:05 (GMT+7)

Chứng kiến màn đỡ tráp đầy hời hợt đến mức vô trách nhiệm của đội nhà gái, cô dâu chú rể đã không kìm chế sự bực tức mà phải lên mạng xã hội để giải tỏa.

Cưới hỏi là chuyện trọng đại, đòi hỏi sự chu toàn, tươm tất để đẹp mặt quan viên hai họ với hàng xóm láng giềng. Đặc biệt trong đám hỏi, hình thức bắt mắt, cầu kì là điều được nhiều người đánh giá rất cao. Việc lựa chọn những người bê tráp, đỡ tráp đều được nhà trai, nhà gái nhờ vả để có được đội hình đồng đều, đẹp mắt nhất.

Nếu như ngày trước, nhiều cô dâu chú rể thường có xu hướng nhờ vả bạn bè, người thân để làm người bê tráp hay đỡ tráp thì ngày nay, dịch vụ bê tráp thuê đã ra đời. Khi tìm đến dịch vụ này, ai cũng muốn có được sự chuyên nghiệp bậc nhất. Ấy thế mà một cặp dâu rể đã rơi vào tình trạng bực mình đến mức phải lên mạng xã hội "bóc phốt" với dịch vụ bê tráp mà họ đã bỏ tiền ra thuê.

>>> Xem thêm: Dân mạng ngỡ ngàng trước hóa đơn đi bar trị giá 2,5 tỷ đồng

Mới đây, một cô dâu đăng tải lên mạng xã hội "tố" đội bê tráp vô ý thức, vô trách nhiệm dù cô đã đi thuê về chứ chẳng phải nhờ vả.

"Mọi người vào xem giúp em xem đội hình bê tráp như thế này có vào mắt không ạ? Một số cá nhân mà làm ảnh hưởng đến cả đội hình.

Ngõ chật thật nhưng tại sao các bạn vẫn đi và đỡ quả cùng nhau, mà trong khi đó có mấy bạn nữ vừa đi vừa nghịch điện thoại, xách cả váy còn đi cả dép lê nữa.

Đội bê tráp cũng là 1 phần bộ mặt của nhà gái mà làm ăn kiểu này thì chị nghĩ các em nên bỏ nghề đi, nếu còn làm việc kiểu thiếu trách nhiệm và không chuyên nghiệp như này.

Những bạn nào hôm qua bê đám này thì vào nhìn lại xem mình lúc đấy như nào và tự đánh giá đi nhé".

>>> Xem thêm: Lấy cụ bà 83 tuổi, chàng trai 30 từ nhiều đêm 'chân đi không vững' đến vào viện ghép thận

Trong đoạn clip được cô dâu chia sẻ, đội đỡ tráp của nhà cô dâu này  thực sự đem đến cái nhìn thiếu thiện cảm. Trong trang phục áo dài cách tân được nhà gái chuẩn bị sẵn, có nhiều cô gái thậm chí còn đi dép lê loẹt quẹt khi đi đỡ tráp.

Không dừng lại ở đó, ai cũng mong muốn sẽ có một đội hình bê tráp một bên nam một bên nữ để đỡ tráp đi vào. Thế nhưng nhiều cô gái trong clip này chẳng buồn đỡ hộ các bạn nam, cứ thế đủng đỉnh đi vào như thể đám hỏi của nhà mình vậy.

>>> Xem thêm: Phẫn nộ hình ảnh bạn gái quỳ gối xin tha thứ, chàng trai bình tâm bấm điện thoại như không có gì xảy ra

Xem đoạn clip mà nhiều người bức xúc hộ cô dâu chú rể. Họ muốn có dàn bê tráp chuyên nghiệp nên mới đi đặt dịch vụ, ai ngờ đâu cái kết phải nhận lại bi đát nhường này!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news