Tin mới

VCK U23 châu Á: HLV Thái Lan nói lời phũ phàng về khả năng đi tiếp của đội nhà

Thứ hai, 30/12/2019, 09:27 (GMT+7)

HLV Akira Nishino không dám đặt niềm tin quá nhiều vào cơ hội đi tiếp của U23 Thái Lan trong một bảng đấu rất nhiều đối thủ mạnh tại VCK U23 châu Á 2020.

VCK U23 châu Á 2020 đang đem đến khá nhiều áp lực cho nước chủ nhà Thái Lan cũng như với bản thân HLV Akira Nishino. Voi Chiến trải qua năm 2019 với rất nhiều thất bại, vì vậy các CĐV đội chủ nhà đang kì vọng một giải đấu khởi sắc hơn. Dẫu vậy U23 Thái Lan rơi vào bảng đấu cực khó với sự xuất hiện của U23 Australia, U23 Iraq và U23 Bahrain.

VCK U23 châu Á sắp tới sẽ là thử thách rất lớn cho HLV Akira Nishino. Ảnh: Internet

Chia sẻ về cơ hội của mình, HLV Akira Nishino cho biết: "Nếu nhìn vào số đội bóng có thể cạnh tranh vé dự Olympic trong bảng A, chúng tôi phải thừa nhận rằng Thái Lan chỉ có cơ hội nhỏ. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực hết sức mình. Cơ hội dù nhỏ vẫn là cơ hội.

"Mọi đội trong bảng đấu đều mạnh hơn Thái Lan. Bởi vậy, chúng tôi phải giữ lối chơi của mình. Thái Lan cần tập luyện chăm chỉ, chiến đấu hết sức để chứng tỏ khả năng. Chúng tôi cần cho mọi người thấy Thái Lan có thể làm được những gì".

Giải đấu diễn ra trên đất Thái Lan có ý nghĩa rất quan trọng với tất cả các đội tham dự bởi 4 đội đứng đầu sẽ có tấm vé đến với Olympic 2020. Với HLV Akira Nishino, ông coi đây là một cơ hội tốt để thử thách bản thân mình và các cầu thủ.

U23 Thái Lan đang ráo riết chuẩn bị cho giải đấu mà họ tham dự với tư cách đội chủ nhà. Ảnh: LĐBĐ Thái Lan

U23 Thái Lan sẽ có trận đấu mở màn gặp U23 Bahrain. Trận đấu diễn ra vào 20h15 ngày 08/01.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news