Tin mới

Quang Hải lần đầu hé lộ điều tuyệt vời làm nên siêu phẩm ‘Cầu vồng tuyết’

Chủ nhật, 29/12/2019, 15:21 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn của AFC mới đây, Quang Hải đã tiết lộ nhiều điều bất ngờ về siêu phẩm ‘cầu vồng tuyết’ ở trận chung kết U23 châu Á 2018.

Mới đây, AFC đã đăng tải bài trả lời phỏng vấn của Quang Hải. Cầu thủ của Hà Nội FC đã kể lại những kỷ niệm đáng nhớ tại VCK U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu cách đây 2 năm.

“Giải đấu năm 2018 là ký ức đáng nhớ với tôi và đồng đội, bởi đó là lần đầu tiên U23 Việt Nam vào tới chung kết. Chúng tôi đã chơi bóng trong điều kiện thời tiết chưa từng trải qua trước kia. Toàn đội đối mặt với thách thức bằng sự đoàn kết, tự tin và khát vọng chiến thắng lớn. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc”, Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải tiết lộ các đồng đội đã lấy bàn tay cào tuyết giúp anh lập nên siêu phẩm "Cầu vồng tuyết"

Bên cạnh đó, đội trưởng của U23 Việt nam cũng đã tiết lộ về siêu phẩm “Cầu vồng tuyết”. “Bàn thắng là biểu tượng đẹp nhất vì đồng đội đã lấy bàn tay họ cào tuyết cho tôi lập công. Khi trái bóng cuộn vào khung thành, mọi thứ đều vỡ òa. Khi nhìn lại những tấm hình ấy, tôi vẫn cảm thấy hừng hực. Bàn thắng ấy không chỉ là của tôi, đó là biểu tượng cho tinh thần chiến đấu của đội tuyển Việt Nam”, tiền vệ của Hà Nội FC khẳng định.

Nói về VCK U23 châu Á sắp tới tổ chức tại Thái Lan, Quang Hải không ngần ngại nhấn mạnh Việt Nam đã ở một vị thế khác. “Tại U23 châu Á lần này, không còn ai dám đánh giá thấp Việt Nam. Bởi vậy, giải đấu sẽ là thử thách lớn với chúng tôi. U23 Việt Nam cần chuẩn bị thật tốt cho từng trận đấu. Bóng đá Việt Nam đang phát triển nhanh và sẽ không dừng lại. Tôi chắc chắn trong tương lai, nền bóng đá sẽ sản sinh ra những thế hệ còn xuất sắc hơn chúng tôi”, cầu thủ của Hà Nội FC nhấn mạnh.

Theo lịch trình, U23 Việt Nam sẽ lên đường sai Thái Lan vào ngày 1/1 sắp tới. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu đầu tiên với UAE vào ngày 10/1 và Jordan (13/1), Triều Tiên (16/1) sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news