Tin mới

Báo Thái Lan tổng kết năm 2019: Không thắng được Việt Nam chính là cú sốc lớn nhất

Thứ sáu, 27/12/2019, 10:45 (GMT+7)

Tờ SSMSport của Thái Lan đã liệt kê việc không thắng được bóng đá Việt Nam ở các cấp độ chính là cú sốc lớn nhất của bóng đá nước nhà trong năm 2019.

Tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan, SMMSport mới đây đã có bài viết tổng kết năm 2019 của bóng đá nước nhà với bài viết :"5 cú sốc lớn nhất của bóng đá Thái Lan trong năm 2019". Bài báo đã thuật lại những sự kiện không mấy tốt đẹp của bóng đá nước nhà trong suốt một năm vừa qua.

Bài báo được SMMSport đăng tải nói về sự thất vọng của bóng đá Thái Lan năm 2019. Ảnh chụp màn hình

Điểm nhấn được SMMSport đề cập đến chính là sự thất bại của bóng đá Thái Lan ở mọi cấp độ trên đấu trường khu vực. Việc để Việt Nam vượt mặt ở tất cả các mặt trận là điều khó chấp nhận với truyền thông Thái Lan.

Bắt đầu từ King's Cup 2019 diễn ra hồi tháng 6, ĐT Thái Lan khi đó đã nhận thất bại trước ĐT Việt Nam bằng pha lập công duy nhất của Anh Đức. Tiếp đến, ĐT nữ nước này nhận 2 thất bại liên tiếp trước thầy trò HLV Mai Đức Chung tại giải vô địch bóng đá nữ châu Á và SEA Games 30. Trong khi đó, những người đồng nghiệp nam cũng chỉ có 2 trận hòa với đối thủ tại vòng loại World Cup 2022. Đó là chưa kể đến thất bại 0-4 của U23 Thái Lan trên sân Mỹ Đình hồi tháng 3 tại vòng loại U23 châu Á.

Ngoài nỗi ám ảnh mang tên Việt Nam, bóng đá Thái Lan còn tiếp tục đối mặt với những cú sốc lớn như thất bại trước U19 Campuchia và U22 Thái Lan bị loại từ vòng bảng của SEA Games 30.

Khoảnh khắc Tiến Linh sút tung lưới U22 Thái Lan, qua đó tiễn đội bóng này về nước từ vòng bảng SEA Games 30. Ảnh: VOV

Tờ này đặt niềm tin bóng đá Thái Lan sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ vào năm 2020 để đòi lại vị thế trước đối thủ cùng khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news