Tin mới

VĐV Kim Sơn lên tiếng về ồn ào uống trà sữa, diễn thời trang 'cà khịa' Hoa hậu Ý Nhi

Chủ nhật, 06/08/2023, 13:54 (GMT+7)

VĐV bơi lội Kim Sơn vừa lên tiếng giải thích sau hình ảnh 'thản nhiên hút trà sữa' tại show thời trang khiến CDM tranh cãi.

Tưởng chừng mọi ồn ào giữa Kim Sơn và hoa hậu Ý Nhi đã khép lại, đến tối 4/8, kình ngư Kim Sơn lại gây tranh cãi khi vừa catwalk vừa hút trà sữa gây bão dư luận. Đến khi chào kết màn, VĐV 21 tuổi vẫn cầm ly trà sữa vừa hút vừa bước ra sân khấu. 

Theo đó, cư dân mạng cho rằng Kim Sơn đang "cà khịa" hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Trước sự ồn ào của dư luận, phía BTC màn trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Nhật Bản Cocotono cho biết "Thần đồng bơi lội" Nguyễn Hữu Kim Sơn chỉ diễn đúng theo tinh thần của bộ sưu tập: catwalk như đang bước lên một chuyến tàu điện và thoải mái tận hưởng ly nước yêu thích.

VĐV Kim Sơn lên tiếng về ồn ào uống trà sữa, diễn thời trang 'cà khịa' Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 1
 
Kim Sơn uống trà sữa tại show thời trang. Ảnh: Internet
Kim Sơn uống trà sữa tại show thời trang. Ảnh: Internet

"Lấy cảm hứng từ chính cuộc sống thường ngày của con người, bộ sưu tập này đã biến những người đi bộ thường ngày trong nháy mắt trở nên kì lạ và thú vị bằng một cách không thể tin nổi!

Quản lý của Kim Sơn về chuyện nam VĐV uống trà sữa tại show thời trang, người này khẳng định đây là concept của show, không có chuyện người mẫu tự ý muốn cầm gì lên sàn diễn đều được.

Chẳng lẽ bây giờ cứ ồn ào ý Nhi là không ai được cầm ly trà sữa, uống trà sữa? Tôi thấy tranh cãi này rất vô lý. Về Kim Sơn, hiện tại bạn ấy cảm thấy bình thường trước mọi ý kiến trái chiều".

VĐV Kim Sơn lên tiếng về ồn ào uống trà sữa, diễn thời trang 'cà khịa' Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 2
 

Trước những chỉ trích từ CDM, nam kình ngư sinh năm 2002 cũng lên tiếng trên trang cá nhân: "Việc Sơn mặc đồ như thế nào , mang đạo cụ gì lên sân khấu không phải do Sơn tự quyết định , mà theo concept của BST cũng như ý đồ của đạo diễn chương trình. Mọi người cũng có thể thấy ở BST này , không chỉ Sơn mà các người mẫu khác cũng mang theo các đạo cụ phù hợp với trang phục như que kem , bánh donut , tập sách , kẹo , súng bắn nước hay thậm chí là gối ngủ...

Là một người trẻ lần đầu thử sức tham gia với sàn diễn , Sơn luôn cố gắng để làm tốt nhất nhiệm vụ của mình , thể hiện được tinh thần của trang phục cũng như  concept trình diễn. Rất mong mọi người truyền tải thông tin chính xác. Không có chuyện BTC đưa nước lọc thì Sơn từ chối và tự ý mang trà sữa lên sân khấu.

CDM bày tỏ sự ủng hộ cho nam kình ngư 21 tuổi. Ảnh: Chụp màn hình
CDM bày tỏ sự ủng hộ cho nam kình ngư 21 tuổi. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, theo kế hoạch ban đầu, top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 gồm Ý Nhi, Đào Hiền, và Minh Kiên.sẽ cùng trình diễn trong chương trình thời trang này. Tuy nhiên, những ngày gần đây, có không ít ồn ào xung quanh Hoa hậu Ý Nhi. Cô gây tranh cãi khi có phát ngôn không mấy thiện cảm về bạn bè đồng trang lứa. Sự phê phán từ dư luận khiến công ty quản lý của Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi, cùng Đào Hiền và Minh Kiên, đã quyết định rút họ khỏi sự kiện thời trang trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi