Tin mới

Vẻ đẹp chuẩn 'gái một con' của Á hậu Thúy Vân khiến fan xao xuyến

Thứ ba, 06/06/2023, 08:04 (GMT+7)

Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở thế nhưng nhan sắc của Á hậu Thúy Vân vẫn không hề hao hụt, thậm chí còn được ví von chuẩn câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

Năm 2019, Á hậu Thúy Vân ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và ngay lập tức nhận được sự đón nhận của fan sắc đẹp. Thời điểm đó, thí sinh mang số báo danh 218 khẳng định rằng mình đi thi hoa hậu là để giành tấm vé tham dự Miss Universe một cách vô cùng tự tin.

Thúy Vân giành ngôi vị Á hậu 2 năm 2019
Thúy Vân giành ngôi vị Á hậu 2 năm 2019

Sau đó, Thúy Vân đạt ngôi vị Á hậu, đó là một thất bại so với mục tiêu mà cô gái trẻ đặt ra. Mục tiêu Hoa hậu Hoàn vũ của Thúy Vân dập tắt, cô bắt đầu tìm cho mình một hướng đi mới với một vai trò và sứ mệnh khác. Tiếp đó, nàng Á hậu xinh đẹp lên xe hoa với người đàn ông mà cô yêu thương hết mực.

Nhan sắc sau 4 năm thi hoa hậu
Nhan sắc sau 4 năm thi hoa hậu
Vẻ đẹp chuẩn 'gái một con' của Á hậu Thúy Vân khiến fan xao xuyến - Ảnh 1
 

4 năm sau hào quang chưa trọn vẹn, Thúy Vân với sự thông minh và bản lĩnh của mình đã có nhiều sự thay đổi. Không còn là thiếu nữ, Thúy Vân của hiện tại điềm đạm, đằm thắm với dáng vẻ của một người vợ, người mẹ chấp nhận việc lùi một bước để vun vén hạnh phúc cho gia đình nhỏ.

Vẻ đẹp chuẩn 'gái một con' của Á hậu Thúy Vân khiến fan xao xuyến - Ảnh 2
 

Mới đây, nàng hậu khiến dân tình đứng ngồi không yên khi xả ảnh đi công tác ở miền Tây sông nước. Cô chinh phục fan bằng layout nền nã, trắng tinh khôi. Chẳng cần son phấn đậm, cũng không cần hàng hiệu hào nhoáng nàng Á hậu 9x nhận về rất nhiều lời khen có cánh từ Cộng đồng mạng. Đây cũng là hình ảnh vô cùng thành công mà nàng Á hậu xây dựng được kể từ khi bước chân ra khỏi cuộc đua nhan sắc.

Hiện tại cô có cuộc sống vô cùng yên ấm
Hiện tại cô có cuộc sống vô cùng yên ấm

Bước sang tuổi 30, Thúy Vân có thể nói đã nắm trong tay mọi thứ, cô có nhan sắc, sự nghiệp, học vấn, một tổ ấm hạnh phúc. Nàng hậu cũng miệt mài thực hiện các dự án truyền cảm hứng và đem lại hiệu ứng tích cực. Dù nhiều năm trôi qua nhưng mỗi mùa giải hoa hậu ùa về, cái tên Thúy Vân vẫn khiến nhiều người phải nhắc nhớ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news