Tin mới

Về nhà đi con hậu trường: Hé lộ đoạn clip chia tay vô cùng xúc động

Thứ hai, 12/08/2019, 20:09 (GMT+7)

Trước khi tập tập cuối Về nhà đi con lên sóng tối nay, ekip sản xuất đã tung ra đoạn clip hậu trường hé lộ giây phút chia tay vô cùng xúc động của đoàn phim.

Trong clip, dàn diễn viên chính NSND Hoàng Dũng, NSUT Trung Anh, Ngân Quỳnh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường… và đạo diễn Danh Dũng, đã hát vang ca khúc Cảm ơn con nhé (ca khúc nhạc phim).

Viết trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú chia sẻ: "Hôm nay ngày cuối cùng phát phim, mọi người đều có chung một cảm giác buồn buồn vì tiếc nuối. Một bộ phim về gia đình kết thúc nhưng giá trị về gia đình thì luôn tồn tại trong tất cả chúng ta phải không các bạn! Hãy yêu thương gia đình, những người xung quanh và sống tích cực nhé mọi người. Ông Quốc thì ít khi buồn lâu được nên bây giờ lại phải vui vì ngoại truyện come back rùi này. Bật mí nhé ngoại truyện phim còn ấm áp, bất ngờ, gay cấn và đặc biệt hot hòn họt hơn nữa cơ ạ! Thôi hết phim mình xin kể lại chuyện của Quốc bằng hình ảnh ở dưới nhé. Cảm ơn đoàn làm phim "Về nhà đi con", cảm ơn các diễn viên yêu mến của tôi, và đặc biệt là khán giả đã quan tâm ủng hộ và sống cùng chúng tôi qua 85 tập phim. Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau xin chào và hẹn gặp lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news