Tin mới

Về nước điều trị chấn thương, Xuân Trường bị Văn Toàn 'cà khịa': Đội đang yên ổn

Thứ sáu, 28/02/2020, 15:32 (GMT+7)

Nghe tin Xuân Trường được phép về Việt Nam sau quãng thời gian điều chấn thương tại Hàn Quốc, Văn Toàn đã vào bình luận cực phũ phàng.

Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương tại Hàn Quốc thì mới đây Xuân Trường đã trở về Việt Nam. Lý do cầu thủ gốc Tuyên Quang về nước sớm như vậy là vì một phần do dịch Covid-19 tại Hàn Quốc đang phức tạp.

Hiện tại, Xuân Trường đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình ở Tuyên Quang. Mới đây, để chia sẻ thông tin đã ở Việt Nam, Xuân Trường đã đăng một bức ảnh rất được đầu tư về concept.

Xuân Trường đăng ảnh thông báo đã về Việt Nam

Dù không hề để lộ mặt nhưng Xuân Trường vẫn bị anh em đồng đội vào "cà khịa". Đặc biệt là tiền vệ Nguyễn Văn Toàn. Nói về độ tinh quái thì Văn Toàn được coi là một trong những chàng trai thích cà khịa nhất tuyển Việt Nam.

Đặc biệt với người bạn thân Xuân Trường thì đây là hành động như cơm bữa. Dưới bài đăng, Văn Toàn không ngại ngần buông những lời phũ phàng khiến người anh vất vả chống đỡ: "Đội đang yên ổn… mong Trường…".

Ngay lập tức, Quế Ngọc Hải từ đâu cũng chạy lại đáp lời: "Lại nói kiểu khốn nạn đấy!".
Bị đàn anh trấn chỉnh, Văn Toàn phũ phàng bày tỏ: "Toàn lời nói thật chứ đâu có tí gì là khốn nạn đâu".

Dưới bài viết anh bị đồng đội "cà khịa" tới tấp

Cuộc trò chuyện hài hước của các cầu thủ khiến  fan không khỏi bật cười. Ngoài Văn Toàn thì Thành Chung là cái tên thứ 2 để lại lời bình luận "cà khịa" Xuân Trường: "Anh bị cách ly mà vẫn đi chụp ảnh được à?".

Thông tin Xuân Trường trở lại tập luyện là tín hiệu vui cho HLV Lee Tae Hoon. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sắp tới sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm ăn ý Xuân Trường – Tuấn Anh ở khu vực giữa sân.

Tuy nhiên, để hồi phục được hoàn toàn thì Xuân Trường cũng phải cần từ 2-3 tháng nữa. Nếu sớm lấy lại phong độ, Xuân Trường có cơ hội gọi lên tuyển Việt Nam ở hai trận gặp Indonesia và UAE tại Vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news