Tin mới

Lương Xuân Trường động viên 'đối thủ' sau đại chiến King's Cup 2019

Thứ năm, 06/06/2019, 13:25 (GMT+7)

Sau bàn thắng của tuyển Việt Nam vào đêm qua, Lương Xuân Trường đã có hành động fairplay khi vỗ vai an ủi những cầu thủ của tuyển Thái Lan.

Đêm qua, NHM đã không thấy vọng khi tuyển Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng trước 'ông kẹ' Thái Lan giành tấm vé vước vào chung kết King's Cup 2019.

Mặc dù đã làm mọi cách để có thể giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam, thậm chí dùng cả những tình huống bạo lực quá giới hạn cho một trận giao hữu, song tuyển Thái Lan đã phải trả giá đắt.

Tuyển Việt Nam đã giành được chiến thắng bất ngờ thuyết phục trước tuyển Thái Lan. Ảnh: Changsuek

Vào những phút cuối cùng của phút bù giờ, Anh Đức đã bất ngờ sút tung lưới của Thái Lan thay đổi hoàn toàn tình thế, khiến cả SVĐ Chang Arena  chỉ còn biết chết lặng còn các CĐV Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc.

Hình ảnh ấn tượng khi Lương Xuân Trường vỗ an an ủi các cầu thủ tuyển Thái Lan sau khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: Changsuek

Luôn được biết đến là một người khá điềm tĩnh, không ít lần, người hâm mộ thấy cựu đội trưởng của U23 Việt Nam - Lương Xuân Trường đều thầm lặng đứng phía sau mỗi khi tuyển Việt Nam ghi được kỳ tích.

Lần này cũng vậy, Lương Xuân Trường đã lặng lẽ an ủi các cầu thủ Thái Lan khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, điều này cho thấy một thái độ fairplay và tôn trọng đối thủ trong một cuộc chiến không cân sức.

Hình ảnh này được cho là đẹp nhất trong trận đấu đêm qua. Ảnh: Changsuek

Khoảnh khắc này không tránh khỏi những ống kính của các phóng viên và khiến không ít người cảm phục.

Trong trận đấu đêm qua, fan hâm mộ Việt Nam đã được đền đáp một cách xứng đáng khi mà chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo đã giáng một cú rất mạnh vào niềm tin và những nỗ lực của tuyển Thái Lan trong suốt nhiều năm khi luôn giữ ngôi vương ĐNA.

Người cầm quân tuyển Thái Lan, ông Sirisak Yodkhakthai  vẫn cho rằng Việt Nam chưa xứng đáng ở vị trí ngôi vương Đông Nam Á. Trong khi đó, trên  fanpage của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), rất nhiều cổ động viên đã bình luận yêu cầu FAT sa thải HLV Sirisak và tìm cố vấn mới đủ sức vực dậy bóng đá nước này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news