Tin mới

Sau sự ra đi của NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh thay người anh là nốt công việc còn dang dở

Thứ bảy, 20/02/2021, 08:10 (GMT+7)

NSND Trung Anh sẽ thay thế NSND Hoàng Dũng tham gia vào dự án truyền hình còn dang dở.

Trong những ngày tháng cuối đời, bên cạnh việc điều trị bệnh, NSND Hoàng Dũng vẫn góp mặt vào các dự án truyền hình để không phụ lòng hâm mộ, yêu mến của bao khán giả. Trước khi ra đi, cố nghệ sĩ vẫn còn tác phẩm truyền hình dang dở, chưa quay xong là Trở về giữa yêu thương, bộ phim đang được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV.

NSND Hoàng Dũng trong bộ phim 'Trở về giữa yêu thương'
NSND Hoàng Dũng trong bộ phim 'Trở về giữa yêu thương'

Theo chia sẻ của NSX, 'Trở về giữa yêu thương' sẽ có 2 phần, phần 1 kết thúc ở tập 37 phát sóng tối thứ 2, 22/2. Phần 2 sẽ lên sóng tiếp đó với 37 tập và NSND Trung Anh sẽ thay thế vai diễn ông Phương của NSND Hoàng Dũng ở phần 1.

Được biết ê kíp xin phép ý kiến NSND Hoàng Dũng với lựa chọn thay thế nhan vật khi sức khỏe của ông không thể tiếp tục.Theo đó, câu chuyện ở phần 2 tập trung nhiều vào cặp vợ chồng Toàn do Anh Tuấn đảm nhiệm và Yến do Việt Hoa đóng. Ông Phương ở phần 2 được vào vai bởi NSND Trung Anh sẽ thay đổi để thấu hiểu con cái nhiều hơn.

NSND Trung Anh sẽ thay thế vai diễn của NSND Hoàng Dũng trong tác phẩm cuối cùng của cố NS
NSND Trung Anh sẽ thay thế vai diễn của NSND Hoàng Dũng trong tác phẩm cuối cùng của cố NS

Lựa chọn NSND Trung Anh cũng là sự lựa chọn hợp lý, bởi bên cạnh diễn xuất, NSND Trung Anh là người em thân thiết của NSND Hoàng Dũng. Hai nghệ sĩ tạo nên cặp diễn xuất ăn ý trong Người phán xử và Về nhà đi con.

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956. Ông được phong danh hiệu NSND năm 2007, khi ông 51 tuổi. NSND Hoàng Dũng vốn nổi danh trên sân khấu kịch với các vai diễn để đời trong các vở: Tôi và chúng ta (vai Chính), Cát bụi (vai Cả Khoa), Thầy khóa làng tôi (vai Thầy khóa), Hà Nội đêm trở gió (vai Lãm),..

Sau sự ra đi của NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh thay người anh là nốt công việc còn dang dở - Ảnh 1

Trong lĩnh vực phim ảnh, NSND Hoàng Dũng từng tham gia phim điện ảnh Tướng về hưu và hàng loạt tác phẩm truyền hình tên tuổi như: Những người sống bên tôi, Cuồng phong, Đàn trời, Tuổi thanh xuân.... Đặc biệt ông được nhiều khán giả yêu thích qua vai ông trùm Phan Quân trong phim truyền hình Người phán xử (2007). Sự ra đi của NSND Hoàng Dũng khiến bao đồng nghiepj và khán giả không khỏi xót thương, buồn đau.

.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news